“อร่อยดี” ครีเอทเมนู “ผัดฉ่าสมุนไพร-กระชายขาว” รับเทรนด์เสริมภูมิคุ้มกัน

แบรนด์ร้านอาหารจานด่วน “อร่อยดี” เปิดเมนูอาหารจานด่วน “ผัดฉ่าสมุนไพร-กระชายขาว” เสริมทัพเมนูยอดนิยม เสิร์ฟลูกค้าทันทีทุกช่องทาง ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่ ชูเทรนด์ “ทานอาหารเป็นยา”

นายธนพล ธรรพสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ CRG เปิดเผยว่า ได้ออกเมนูใหม่ ผัดฉ่า สมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน จากวัตถุดิบ “กระชายขาว” มีตั้งแต่ ข้าวผัดฉ่าไก่กระชายขาว + ไข่ต้ม ราคา 69 บาท ข้าวผัดฉ่าหอยลายกระชายขาว + ไข่ต้ม ราคา 79 บาท ข้าวผัดฉ่าไก่คาราเกะ + ไข่ต้ม ราคา 79 บาท ข้าวผัดฉ่าไข่ปลาหมึกกระชายขาว + ไข่ต้ม ราคา 89 บาท ข้าวผัดฉ่ายกทะเลขึ้นบกกระชายขาว + ไข่ต้ม ราคา 89 บาท พร้อมกันนี้ยังจัด โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะสั่งผ่าน Delivery เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2564 ชุดผัดฉ่า1 : ข้าวผัดฉ่าไก่กระชายขาว - ไข่ต้ม + ข้าวผัดฉ่าไข่ปลาหมึกกระชายขาว-ไข่ต้ม ราคา 159 บาท ชุดผัดฉ่า2 : ข้าวหฤโหดโคตรกะเพราหมูสับ + ข้าวผัดฉ่ายกทะเลขึ้นบกกระชายขาว-ไข่ต้ม ราคา 159 บาท ผู้สนใจสั่งอาหารของเราได้ทุกช่องทาง แนะนำการสั่งแบบ Delivery สั่งง่าย สั่งได้ทุกเวลาตั้งเช้าจรดค่ำ อีกทั้งยังมีโปรสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - 31 สิงหาคม 2564

“กระแสทานอาหารเป็นยา ยังเป็นคำตอบที่ดีทุกยุคทุกสมัย ยิ่งสถานการณ์ปัจจุบันโรคโควิด19 ระบาด ที่ยังมีผู้ติดเชื้อยังพุ่งสูงต่อเนื่อง ทางแบรนด์ได้หาโอกาสทางการตลาด ด้วยการสรรหาเมนูที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพ ช่วยเสริมภูมิในเรื่องการต้านเชื้อไวรัส แล้วก็มาพบว่า กระชายขาว อ้างอิงจากผลงานวิจัย ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พบว่า "สารสกัดจากกระชายขาว" มีฤทธิ์ต้าน COVID-19 ในหลอดทดลอง เนื่องจากมีสาระสำคัญ 2 ชนิด : Panduratin A และ Pinostrobin ซึ่งทำหน้าในการลดจำนวนเซลล์ที่ติดเชื้อและยับยั้งไม่ให้เซลล์ไวรัสเกิดการแบ่งตัวได้ถึง 100% มีฤทธิ์ต้าน COVID-19 นอกจากนั้น กระชายขาวยังมีสรรพคุณช่วยแก้ลมวิงเวียน แน่นหน้าอก ช่วยบำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนต่างๆ ทางแบรนด์จึงนำมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการรังสรรค์เมนูตลอดเดือนนี้”

นายธนพล กล่าวอีกว่า บริษัทยังวางกลยุทธ์ของการสร้างยอดขาย ในช่วง WFH และ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทำจัดโปรโมชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้า โดยปัจจุบันกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของเรา ค่อนข้างเป็นแมส เนื่องจากร้านอาหาร ไม่ว่าพนักงานออฟฟิศ, เจ้าของกิจการธุรกิจ, นักเรียน, นักศึกษา ฯลฯ คนทุกเพศทุกวัย ต้องใช้บริการ และยังคงเน้นย้ำมาตรการควบคุมและป้องกัน ในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน เพื่อการบริการที่ปลอดภัยสูงสุดแก่พนักงาน, ไรเดอร์ (Rider) และลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ กับมาตรการ 3C ได้แก่ 1) Cleanliness Procedure คัดกรองอย่างเข้มงวด รักษาความสะอาดทุกขั้นตอน 2) Consideration of Social Distancing Measures เน้นย้ำมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยจัดพื้นที่ให้บริการภายในร้านให้เหมาะสมและปลอดภัย และ 3) Contactless Service การให้บริการแบบไร้สัมผัส ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเตรียมอาหารไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน เราเตรียมความพร้อมและเข้มงวดในทุกขั้นตอนการปฏิบัติตามมาตรการในทุกช่องทางการบริการลูกค้า ทั้งในรูปแบบทานที่ร้าน (Dine in) สั่งกลับบ้าน (Take Home) และบริการจัดส่ง (Delivery) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ว่าทุกเมนูที่จัดเสิร์ฟสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment