‘ออโต้บอท’ ปั้นยอดขายนิวไฮผ่านแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

ออโต้บอท (Autobot) แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าผสานนวัตกรรมอัจริยะกวาดยอดขายโตเกือบเท่าตัว จากแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration พร้อมลุยอีคอมเมิร์ซเดือด คาดยอดขายจากช่องทางออนไลน์โต 100%

นายธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ ออโต้บอท (Autobot) เปิดเผยว่า ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ที่ผ่านมา ออโต้บอทได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งดีลและโปรโมชัน พร้อมความพิเศษต่างๆ มากมายให้กับนักช้อปชาวไทย ในโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 60% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 15% และกิจกรรมใน Spin & Win บน Shopee Games ส่งผลให้ออโต้บอทประสบความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการเป็นขึ้นเป็นหนึ่งในท๊อปแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นบน Shopee Mall พร้อมสร้างสถิตินิวไฮด้านยอดขายที่เติบโตกว่าเท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

ซึ่งออโต้บอทวางแผนรุกตลาดออนไลน์ร่วมกับช้อปปี้อย่างต่อเนื่องภายใต้แผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) ซึ่งทั้งสองพันธมิตรจะทำงานร่วมกันทั้งในแง่ของการวางกลยุทธ์ แบ่งปันองค์ความรู้ รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ๆ ควบคู่กับการจัดแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์และมีความเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมหกรรมอีคอมเมิร์ซในช่วงครึ่งหลังของปี 2564 พร้อมเตรียมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงดับเบิ้ลเดทแคมเปญ เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม AIoT ชั้นนำ รวมไปถึงจัดกิจกรรมผ่านโคแบรนด์คอลาบอเรชัน (Co-branded Collaboration) สุดพิเศษเพื่อสร้างสีสันและความน่าตื่นเต้นให้กับตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในช่วงที่การแข่งขันของตลาดออนไลน์มีความเข้มข้นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

“ภาพรวมของตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในปีนี้คาดการณ์ว่าจะขยายตัวอยู่ที่ราว 20% เนื่องจากกระแสการทำงานจากที่บ้านที่ยังคงดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยออโต้บอทเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างการเติบโตแซงหน้าตลาด อันจะเห็นได้จากความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ในช่วงแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ประกอบกับแผนความร่วมมือทางธุรกิจกับช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมหกรรมอีคอมเมิร์ซช่วงปลายปี ที่มีการคาดการณ์ว่าการแข่งขันจะทวีความดุเดือดขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา ซึ่งออโต้บอทมีความมั่นใจว่าจะสามารถสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขัน และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภค พร้อมสร้างการเติบโตด้านยอดขายบนช่องทางออนไลน์ที่ 100% ภายในสิ้นปี 2564 นี้ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายธรรมสร กล่าวทิ้งท้าย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment