GPI รับงานใหม่จ้างพิมพ์และซื้อรถขาย

กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลหรือ GPI เร่งสร้างรายได้ต่อเนื่องในช่วง ครึ่งปีหลัง ชูกลุ่มธุรกิจงานรับจ้างพิมพ์ รุกเข้าสู่ธุรกิจซื้อรถสะสมและรถแข่งนำมาปรับแต่งให้อยู่ในสภาพดีเพื่อจำหน่ายแก่ผู้ที่สนใจ

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นสร้างรายได้จากธุรกิจเดิมและมองโอกาสขยายการลงทุนในธุรกิจที่น่าสนใจเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ล่าสุดกลุ่มธุรกิจงานรับจ้างพิมพ์ได้รับงานพิมพ์ใหม่ ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการและทยอยส่งมอบ ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาพรวมรายได้ของบริษัท

นายพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กล่าวต่อว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัท ได้มองโอกาสนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าด้านยานยนต์ ต่อยอดสู่ธุรกิจอื่นๆ เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ล่าสุดได้รุกเข้าสู่ธุรกิจซื้อขายรถสะสมซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการในตลาด เช่น รถคลาสสิก, รถหายาก เป็นต้น โดยบริษัทฯ ซื้อรถดังกล่าวมาปรับแต่งให้อยู่ในสภาพดีและจำหน่ายให้แก่กลุ่มคนที่มีความชื่นชอบ ปัจจุบันได้ลงทุนซื้อรถสะสมแล้ว 6-7 คัน และอยู่ระหว่างดำเนินการปรับแต่งใหม่

ขณะเดียวกัน ได้ขยายการลงทุนเข้าสู่ธุรกิจซื้อขายและปรับแต่งรถแข่ง โดยลงทุนซื้อรถเพื่อนำมาปรับแต่งเป็นรถแข่ง ปัจจุบันมีรถที่อยู่ระหว่างดำเนินการกว่า 20 คัน จากที่มีผู้สนใจจองแล้วประมาณ 30 คัน นอกจากนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างศึกษาการขยายธุรกิจดังกล่าวสู่รถประเภทอื่นๆ เช่น การตกแต่งรถแคมป์ปิ้ง เป็นต้น

“แม้ภาพรวมเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว แต่บริษัทฯ มองโอกาสลงทุนเพื่อสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง โดยมองว่ากลุ่มคนที่เล่นรถสะสม รถแข่ง จัดเป็นลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อสูงและแทบไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ จึงยังมีความต้องการซื้อรถกลุ่มดังกล่าวและพร้อมตัดสินใจซื้อทันที หากเป็นรุ่นที่ชื่นชอบหรือกำลังเป็นที่นิยม”นายพีระพงศ์ กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment