วอลโว่ บัส คัดโรงประกอบตัวถังมาตรฐานโลกยกระดับรถโดยสาร

วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) คัดสรรผู้ประกอบตัวถังรถโดยสารเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ประกอบการรถโดยสารเลือกใช้ผู้ประกอบตัวถังได้หลายราย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าขณะนี้ วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) กำลังดำเนินโครงการเพิ่มผู้ให้บริการประกอบตัวถังบนแชสซีวอลโว่ บัส ตามมีนโยบายในการยกระดับคุณภาพของรถวอลโว่ บัส จะต้องเป็นรถที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยลูกค้าจะต้องมีทางเลือกผู้ประกอบตัวถังมากกว่า 1 ราย ดังนั้น ที่ผ่านมา เราจึงเริ่มนำเสนอรถประกอบสำเร็จรูปนำเข้าจากบริษัท Truckquip Sdn. Bhd ประเทศมาเลเซีย เพื่อเป็นทางเลือก แต่ในระยะยาวแล้ว จะต้องนำเสนอทางเลือกในประเทศมากกว่านี้

โครงการนี้จะเริ่มดำเนินการได้ในเดือนมิถุนายน โดยจะประกาศเชิญชวนผู้ประกอบตัวถังรถที่สนใจจะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับวอลโว่ บัส เพื่อนำเสนอบริการประกอบตัวถังรถวอลโว่ บัส ให้แก่ลูกค้าที่สั่งซื้อแชสซีส์ของวอลโว่ บัส ได้พิจารณาและเจรจาต่อรองเงื่อนไขการประกอบรถได้อย่างอิสระ โดยวอลโว่ บัส มีแนวทางการพิจารณาคุณสมบัติในด้านต่าง ๆ ของผู้สนใจ และสรุปในรูปแบบของการให้คะแนนเพื่อคัดเลือกผู้ประกอบตัวถังที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานระดับโลกของวอลโว่ บัส กำกับและควบคุมโดยวอลโว่ บัส สวีเดน

“เราไม่ได้กำหนดจำนวนผู้ที่จะผ่านเกณฑ์ของเราเพราะเรายึดคุณภาพของผู้สมัครว่าผ่านเกณฑ์การคัดเลือกของเราหรือไม่ แต่แน่นอนครับ เราพยายามจะให้มีผู้ให้บริการจำนวนหนึ่งที่มากเพียงพอกับจำนวนลูกค้าของเรา” นายเดชชัย กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment