FPIT อวดโฉม โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ แห่งใหม่

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) เผยโฉม โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ แห่งใหม่ ย่านบางพลีพื้นที่กว่า 80 ไร่ พร้อมยกระดับศูนย์กระจายสินค้าคุณภาพสูง ตอบสนองเทรนด์พื้นที่เก็บสินค้าพรีเมียม

นายโสภณ ราชรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) หรือ FPIT เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ บางพลี 7 แบบสร้างตามความต้องการแห่งใหม่ มี บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลยุทธศาสตร์สำหรับกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ย่านบางพลี ประกอบไปด้วยศูนย์กระจายสินค้า 3 อาคาร มีพื้นที่อาคารรวม 74,000 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับการจัดเก็บสินค้าหลากหลายประเภท ให้มีความเหมาะสมสอดคล้องกับมาตรฐานระดับสูง พร้อมทั้งมีพื้นที่จัดเก็บสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ เพื่อรักษาคุณภาพของสินค้ากลุ่มอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ความงาม ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และเภสัชกรรม การพัฒนาโลจิสติกส์ เซ็นเตอร์แห่งนี้ จะแบ่งเป็น 3 เฟส โดยในเฟสแรกจะเริ่มต้นด้วยการพัฒนาอาคารคลังสินค้าขนาดใหญ่ พื้นที่รวมกว่า 44,000 ตารางเมตร ซึ่ง FPIT ได้ดำเนินการตามหลักการพัฒนาอาคารสีเขียวอย่างเคร่งครัดตั้งแต่กระบวนการออกแบบจนถึงกระบวนการก่อสร้าง เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ชุมชน ตลอดจนได้นำแนวคิดการพัฒนาอาคารบนรากฐานของการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนมาประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้ใช้อาคารและเพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาว

โครงการโลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ แบบสร้างตามความต้องการ ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานการพัฒนาอาคารระดับสากล Leadership in Energy and Environmental Design (LEED) ในระดับ GOLD และ Good Manufacturing Practice (GMP) อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด FM Global อีกด้วย นับเป็นอีกก้าวสำคัญของการยกระดับขีดความสามารถในการพัฒนาอาคารคลังสินค้าเพื่อเสนอทางเลือกที่ดีกว่าให้กับแวดวงอุตสาหกรรม

พร้อมกันนี้ FPIT ยังได้มีการลงนามสัญญาให้เช่าพื้นที่ในโครงการโลจิสติกส์ เซ็นเตอร์แห่งใหม่นี้ กับผู้ให้บริการด้าน โลจิสติกส์ชั้นนำจากฮ่องกง และตัวแทนกระจายสินค้าแบรนด์เนมจากทวีปยุโรป สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าในความสามารถของ FPIT ในการส่งมอบศูนย์กระจายสินค้าโลจิสติกส์คุณภาพสูง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment