แม็คกรุ๊ปดึง “เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์”มือดีธุรกิจค้าปลีกแฟชั่นร่วมทีมบริหาร

“แม็คกรุ๊ป” ดึง “เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์” สายตรงธุรกิจค้าปลีกด้านแฟชั่นไลฟสไตล์และ E Commerce ร่วมทีมบริหารนำทัพขับเคลื่อนแม็คกรุ๊ปฯ พร้อมเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

น.ส.สุณี เสรีภาณุ ผู้ถือหุ้นใหญ่ และรองประธานกรรมการ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC แบรนด์แฟชั่นยีนส์สัญชาติไทย ที่อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 46 ปี เปิดเผยว่า ล่าสุดคณะกรรมการของบริษัทได้มีมติแต่งตั้ง นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ เข้าร่วมทีมบริหารของบริษัท โดยเข้ามาดำรงตำแหน่ง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนนายวิรัช เสรีภาณุ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย 2564 เป็นต้นไป โดยการเข้ามาร่วมทีมบริหารของคุณเจมส์ในครั้งนี้ แม็คกรุ๊ปมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำงานด้านธุรกิจค้าปลีกแฟชั่นไลฟสไตล์และอีคอมเมิร์ซ ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ คุณเจมส์จะสามารถเข้ามาร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของแม็คกรุ๊ปให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

“คุณเจมส์อยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงมากว่า 25 ปี ด้วยประสบการณ์การบริหารบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค เช่น ประเทศจีน เกาหลี ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ รวมถึงการทำงานกับบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง อาทิ P&G Coca-Cola Johnson &Johnson ตลอดจนมีประสบการณ์การเป็นผู้บริหารในบริษัทมหาชน ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กล่าวได้ว่า การเข้ามาของคุณเจมส์สอดคล้องกับกลยุทธ์และแผนการเติบโตของแม็คกรุ๊ปในการทำธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ที่มีช่องทางการขายในรูปแบบ Omni Chanal อย่างเต็มรูปแบบ เพื่ออำนวยความสะดวก สบาย ให้กับลูกค้า ทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่าง ไร้รอยต่อ”

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมทีมบรหารของแม็คกรุ๊ป นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ เคยดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยรับผิดชอบวางกลยุทธ์พัฒนาการเติบโตของธุรกิจด้านไลฟสไตล์ของไมเนอร์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment