RSผนึกPlanBตั้งบ.ร่วมทุนบุกธุรกิจคอมเมิร์ซ

อาร์เอส จับมือ แพลน บี มีเดียตั้งบริษัทร่วมทุนด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท ทำธุรกิจคอมเมิร์ซและการตลาด เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และจัดจำหน่ายสินค้าไปยังตลาดทั่วประเทศ

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผว่าอาร์เอส กรุ๊ป จึงร่วมกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อ Out Of Home จัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อประกอบธุรกิจพาณิชย์ ซึ่งจะส่งผลให้ทั้งสองบริษัทมีศักยภาพอย่างมากในการแข่งขันในธุรกิจคอมเมิร์ซ โดย อาร์เอส กรุ๊ป จะเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ขณะที่สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยจากแพลนบี จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างการรับรู้ และสื่อสารผลิตภัณฑ์ใหม่ไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วถึงมากขึ้น

นายปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แพลนบี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมธุรกิจกับอาร์เอส ด้วยความแข็งแกร่งของเราที่เป็นผู้นำสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย มีช่องทางที่หลากหลายครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งสื่อเคลื่อนที่ เช่น Buswrap หรือ รถไฟฟ้าที่มีผู้ใช้บริการหลายล้านคนต่อวัน ป้ายโฆษณาบริเวณทางด่วน Street Furniture ตามสี่แยกต่างๆ บริเวณศูนย์การค้า สนามบิน ตลอดจนจอ LED ขนาดใหญ่ หลายหมื่นตารางเมตรทั่วประเทศ รวมถึงสื่อโฆษณาของแพลนบีที่กระจายอยู่ในภูมิภาคอาเซียน เช่น ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และลาว เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอนาคต ดังนั้น เชื่อว่าประสิทธิภาพของสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยของแพลนบี จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและพฤติกรรมของผู้บริโภคได้ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับยุคนี้ เพราะการสร้างการรับรู้และการจดจำแบรนด์ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของการตลาด อีกทั้งยังเสริมด้วยคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง อาร์ทติส เมเนจเมนท์ และที่สำคัญสื่อโฆษณาในร้านค้าสะดวกซื้อ 7-Eleven ที่ยังคงเดินหน้าขยายให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศนั้น จะยิ่งช่วยสร้างความผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับสินค้าของ JV ครั้งนี้ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างยอดขายของ JV ในระดับสูงทันทีตั้งแต่ในปีแรก


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment