WINMED ปิดจองไอพีโอ เตรียมเทรด mai 11 พ.ค.

WINMED ขายไอพีโอหมดเกลี้ยงทั้งจำนวน 120 ล้านหุ้น ที่ ราคา 3.10 บาท นักลงทุนให้การตอบรับดี เตรียมลงสนามเทรด mai 11 พ.ค.นี้

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะ ที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า WINMED เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรกในวันที่ 11 พ.ค. นี้ โดยการเสนอขายหุ้นไอพีโอ วันที่ 30 เม.ย. และ 5-6 พ.ค.ที่ผ่านมา มีการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการโรดโชว์ให้ข้อมูลแนะนำบริษัทกับนักลงทุนในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงกระจายหุ้นผ่านบริษัทหลักทรัพย์ทั้งหมด 6 แห่ง ได้แก่บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด(มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์ เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน เชื่อว่าหุ้น WINMED จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั่วไปในการซื้อขาย เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีความสามารถในการทำกำไรที่ดี ธุรกิจมีโอกาสเติบโต เนื่องจากเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือทางการแพทย์ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ ที่ต้องการให้ประเทศไทยเป็น Medical Hub

โดยบริษัทมีการเสนอขายหุ้นไอพีโอ WINMED จำนวน 120 ล้านหุ้น ในราคาเสนอขายหุ้นละ 3.10 บาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน และสอดคล้องกับสภาวะของตลาดในปัจจุบัน

ส่วนนายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED กล่าวว่า ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท ทำให้การเสนอขายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งการระดมทุนจะส่งผลให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจและสร้างการเติบโตได้ตามกรอบเวลาที่ทางบริษัทวางไว้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment