WCG DIAMOND ทุ่ม100ล้านเปิดแบรนด์ใหม่ สร้าง“คอมมูนิตี้ มอลล์”

WCG DIAMOND ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “HAPPY GYM BEYOND” และเครื่องประดับแบรนด์ “CLEOPATRA” ลงทุนสร้างมินิมอลล์กว่า 12,000 ตารางเมตร

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า แผนการลงทุนในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ว่า บริษัทได้ขยายการลงทุนทั้งในธุรกิจเพื่อสุขภาพและเครื่องประดับเพชร ซึ่งธุรกิจเพื่อสุขภาพนั้นได้ขยายพื้นที่ยิมใหม่กว่า 5,000 ตารางเมตร โดยใช้ชื่อแบรนด์ “HAPPY GYM BEYOND” ตั้งอยู่ในตัวอาคารก่อสร้างใหม่ทั้งหมดบนที่ดิน 3 ไร่และพื้นที่รวมกว่า 12,000 ตารามเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างกว่า 60 ล้านบาท อาคารแห่งใหม่นี้ นอกจากเป็นสถานที่ตั้งของธุรกิจยิมแห่งใหม่แล้ว ยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับเป็น “คอมมูนิตี้ มอลล์” แห่งใหม่ย่านถนนวัชรพล-เทพรักษ์ ซึ่งถือว่าเป็นมินิมอลล์แห่งแรกในย่านนี้ โดยได้ออกแบบให้มีบริการต่าง ๆ จำนวน 15 ร้านค้า เพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการออกกำลังกาย เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ คลินิกทำฟัน คาร์แคร์ แฟชั่น และพื้นที่บริการสำหรับธุรกิจ Start up ฯลฯ

สำหรับจุดเด่นของอาคารช้อปปิ้ง มอลล์แห่งใหม่นี้จะเป็นที่ตั้งของ “HAPPY GYM BEYOND” ที่มีบริการเพื่อสุขภาพครบวงจร เช่น มีห้องคลาสต่าง ๆ ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีห้อง Steam และ Pilates ที่ทันสมัย ที่สำคัญเครื่องเล่นและอุปกรณ์ต่าง ๆ นำเข้าจากอเมริกาเพราะต้องการให้ลูกค้าได้ออกกำลังกายกับเครื่องเล่นคุณภาพดี โดยคาดว่าอาคารแห่งใหม่และบริการต่าง ๆ จะเปิดรับลูกค้าได้ประมาณปลายปี 2564

ส่วนการลงทุนด้านธุรกิจเครื่องประดับเพชรนั้นบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อผลิตสินค้าและสร้างแบรนด์ใหม่ “CLEOPATRA” by WCG Diamond โดยจะเปิดสาขาแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า The Crystal สาขาถนนเลียบด่วนรามอินทรา สำหรับแบรนด์ CLEOPATRA” นี้เป็นกลุ่มเครื่องประดับที่แตกต่างจากตลาดเดิม เนื่องจากเป็นเครื่องประดับเพชรและทองแท้ที่จัดอยู่ในกลุ่มสินค้า Luxury สำหรับตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-end เพราะมั่นใจว่ากลุ่มลูกค้าดังกล่าวยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเศรษฐกิจและปัญหาต่าง ๆ ของประเทศจะกระทบต่อลูกค้ากลุ่มอื่นก็ตาม โดยสาขาใหม่และแบรนด์ใหม่นั้นจะเปิดให้บริการลูกค้าได้ประมาณไตรมาส 2 ของปีนี้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment