ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป เปิดตัวปลากระป๋องสุดพรีเมียม

แบรนด์ซีเล็ค ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัว ซีเล็ค โกลด์ พรีเมียมแมคเคอเรลฟิลเลต์ ที่มีแต่เนื้อลงทำตลาด

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ซีเล็ค โกลด์ เป็นปลาแมคเคอเรลฟิลเลต์คุณภาพดี ที่แล่อย่างพิถีพิถัน เฉพาะเนื้อเน้นๆ ไม่มีก้าง ไม่มีหนัง โดยผลิตสินค้าภายใต้มาตรฐานเดียวกับที่ทางไทยยูเนี่ยนผลิตและจำหน่ายในต่างประเทศ ทำให้มีรสชาติอร่อย สะดวก และรับประทานง่ายกว่าเดิม เนื่องจากการแล่เอาก้าง และหนังออก จะสามารถลดกลิ่นคาวลงได้ ซึ่งสามารถนำมาเป็นเมนูอาหารได้หลากลาย ที่สำคัญยังคงคุณค่าทางโภชนาการที่ประกอบด้วยโปรตีนสูงจากปลาทะเลแท้ มีอีพีเอ ที่ดีต่อหัวใจ และโอเมก้า 3,6,9 ที่ดีต่อสมองเช่นเดิม

ซีเล็ค โกลด์ แมคเคอเรลฟิลเลต์ ขนาด 90 กรัม มี 2 รสชาติ ได้แก่ แมคเคอเรลฟิลเลต์ ในซอสมะเขือเทศ และแมคเคอเรลฟิลเลต์ ในซอสมะเขือเทศรสเผ็ด ในราคาเพียง 38 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Lotus’s, Super Cheap, ซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นทั่วประเทศ รวมถึงผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง JD Central, Lazada, Shopee และ GRAB


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment