อาคเนย์ออกประกัน“ซูเปอร์ เฮลท์” เหมาจ่าย สูงสุด 3 ล้านบาทต่อปี

อาคเนย์ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์สัญญาเพิ่มเติม “Super Health” (ซูเปอร์ เฮลท์) คุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย ด้วยเบี้ยสบายๆ รักษาได้ไม่จำกัดครั้ง คุ้มครองสูงสุด 3 ล้านบาทต่อปี

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทออกแบบความคุ้มครองสุขภาพและอุบัติเหตุผ่านผลิตภัณฑ์สัญญาเพิ่มเติม “Super Health” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย โดดเด่นด้วยค่ารักษาพยาบาลสูงสุดปีละ 3 ล้านบาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งการรักษาต่อปี เคลมง่ายไม่ต้องสำรองค่ารักษาพยาบาล เมื่อเข้าใช้บริการผ่านโรงพยาบาลคู่สัญญาที่มีครอบคลุมทั่วประเทศไทย ช่วยบริหารความเสี่ยงและสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตที่มีด้วยประกันสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ตรงใจ

สำหรับผลิตภัณฑ์ “Super Health” เป็นสัญญาเพิ่มเติมที่เปิดให้ลูกค้าสามารถทำประกันสุขภาพได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก มีทั้งหมด 4 แผน เบี้ยเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท คุ้มครองเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ตั้งแต่ 500,000 – 3,000,000 บาทต่อปี ตามแผนกรมธรรม์ที่เลือก กรณีที่เป็นผู้ป่วยใน รับค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการวันละ 3,000 – 6,000 บาท ค่ายาครั้งละ 1,500 – 3,000 บาท พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดให้ตามจริง โดยดูแลครอบคลุมถึงกรณีการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และโรคระบาดอื่นๆ ที่ต้องตรวจและพักรักษาตัวไม่ว่าจะอยู่ในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม หรือ Hospitel อีกด้วย

ส่วนกรณีเป็นผู้ป่วยนอก ลูกค้าสามารถใช้บริการทางการแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัยอาการ การรักษาพยาบาลแบบต่อเนื่อง ค่าเวชศาสตร์พื้นฟูหลังเป็นผู้ป่วยใน ค่ารังสีรักษาและเคมีบำบัดโรคมะเร็ง ค่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน และกรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เป็นต้น โดยอาคเนย์จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครองตามแผนที่ลูกค้าเลือก

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองผู้ป่วยนอกแบบเหมาจ่าย “ซูเปอร์ โอพีดี” ได้สูงสุดถึงปีละ 40,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินต่อครั้งและไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี

“ในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เรามีความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าทุกคนให้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุดด้วยแผนประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ ตรงใจ และคุ้มค้าที่สุด อาคเนย์ประกันชีวิต พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทยมีความคุ้มครองด้านสุขภาพและการวางแผนทางการเงินที่ดี เพื่อคุณและคนที่คุณรักได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ปราศจากความกังวลใจ ด้วยหลักประกันทางสุขภาพที่ออกแบบจากความต้องการของลูกค้า เข้าถึงได้ง่ายผ่านตัวแทนและสำนักงานตัวแทนของบริษัททั่วประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการแบบเทสุดใจ และพร้อมอยู่เคียงข้างดูแลลูกค้าและคนไทยในทุกช่วงเวลาของชีวิต” นางภฤตยา กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment