ธนะดีกรุ๊ปทุ่ม170ล้านเปิด2ศูนย์บริการยูดีทรัคส์

ธนะดี กรุ๊ป ทุ่ม 170 ล้านบาท ทรัคส์ เปิดศูนย์บริการ 2 แห่ง ลุยธุรกิจรถบรรทุกตัวแทนยูดีทรัคส์ เชื่อมั่นธุรกิจขนส่งยังมีอนาคต แม้จะมีวิกฤติโควิด19

นางสาวอัยยริน มั่นคง กรรมการผู้จัดการ ธนะดี กรุ๊ป เปิดเผยว่า ทางกลุ่มฯ ได้ดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการยูดี ทรัคส์ ในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดเชียงใหม่ รวมมูลค่าลงทุนทั้งสิ้น 170 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น 120 ล้านบาทในจังหวัดพิษณุโลก บนพื้นที่ 12 ไร่ที่อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก และ 50 ล้านบาทในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่ 12 ไร่เช่นกัน โดยศูนย์บริการที่จังหวัดเชียงใหม่จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างเร็ว ๆ นี้ และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในกลางปีหน้า

โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว ทางกลุ่มได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขาย ยูดี ทรัคส์ ในจังหวัดพิษณุโลก ภายใต้ บริษัท ธนะดี ออโต้ ทรัค แอนด์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด โดยได้เร่งดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีช่องซ่อมจำนวน 5 ช่อง โดยให้บริการซ่อมบำรุงทั้งรถบรรทุกยูดี และวอลโว่ รวมทั้งหางหรือบอดี้ตัวถัง และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 เมษายนนี้ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษอะไหล่แท้ 30% เป็นการฉลองเปิดศูนย์ฯต้อนรับลูกค้า

นอกจากนี้ ทางกลุ่มฯ ได้เจรจาขอเป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการหลังการขาย ยูดี ทรัคส์ เพิ่มเติมในเขตภาคเหนือตอนบนที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยครอบคลุมพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูนและแม่ฮ่องสอน ภายใต้การดำเนินการของบริษัท ธนะดี มอเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดตั้งใหม่ล่าสุดของกลุ่มฯ

“ทางกลุ่มฯ ให้ความสนใจพื้นที่ภาคเหนือตอนบนเพราะเชื่อมั่นว่าเป็นเส้นทางขนส่งทางถนนที่สำคัญและที่มีพื้นที่เป็นเขตติดต่อชายแดน อีกทั้งการรุกไปทางภาคเหนือตอนบน จะทำให้ทางกลุ่มมีเครือข่ายครอบคลุมการขายและบริการทั้งภาคเหนือ โดยภาคเหนือตอนล่างจะมีศูนย์กลางที่จังหวัดพิษณุโลก โดยตั้งเป้ายอดขายในปีแรกที่ 60 คัน มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มก่อสร้าง การขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม กลุ่มขนส่งทั่วไปและกลุ่มขนส่งพืชผลทางการเกษตร ซึ่งยูดี ทรัคส์ มีรถบรรทุกทุกประเภทที่จะรองรับกับกลุ่มลูกค้าเหล่านี้” นางสาวอัยยรินกล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment