ไทยยูเนี่ยนร่วมโครงการระดับโลก Ocean Disclosure

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมโครงการระดับโลก Ocean Disclosure ที่ส่งเสริมด้านความโปร่งในใสอุตสาหกรรมอาหารทะเลโดยบริษัทเอกชนที่ประกอบธุรกิจอาหารทะเลสามารถแสดงข้อมูลการจัดหาอาหารทะเลสู่สาธารณชนได้ ซึ่งเป็นประเด็นที่อยู่ในแนวทางเดียวกันกับกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของบริษ้ทที่ดำเนินงานทั่วโลก หรือ SeaChange® ที่ให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับได้เพื่อปรับปรุงการผลิตและจัดหาวัตถุดิบตลอดห่วงโซ่อุปทานอาหารทะเลให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับการเข้าร่วมโครงการ Ocean Disclosure ในครั้งนี้ ไทยยูเนี่ยนได้ตีพิมพ์ข้อมูลห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกของบริษัท ทั้งจากทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ซึ่งจะมีรายละเอียดของการจัดหาวัตถุดิบทั้งจากการประมงในมหาสมุทรและการเพาะเลี้ยงในฟาร์ม รวมไปถึงข้อมูลในเรื่องของบริเวณที่มีการประมง บริเวณในการผลิต อุปกรณ์ประมงที่ใช้ การรับรองและการให้คะแนนด้านความยั่งยืน

นอกจากนี้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียยังสามารถเข้าถึงข้อมูลของโครงการพัฒนาการประมงหรือ Fishery Improvement Projects (FIPs) ได้ที่ FisheryProgress.org และข้อมูลเกี่ยวกับมาตรฐานห่วงโซ่ของการคุ้มครองของสำนักงานคณะกรรมการรับรองมาตรฐานสินค้าประมง หรือ Marine Stewardship Council (MSC) ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ไทยยูเนี่ยนใช้ในการจัดหาอาหารทะเล และมีข้อมูลเกี่ยวกับโครงการต่างๆ ของบริษัท การทำงานด้านความยั่งยืนและข้อมูลดั้งเดิมที่เกี่ยวกับแหล่งที่มาของสินค้าไทยยูเนี่ยน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment