IRCวางกฎเหล็กฝ่าโควิด19

อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) หรือ IRC คุมเข้มกฎเหล็ก 5ประการในการต่อสู้กับโควิด 19ระลอกใหม่หลังจากใช้ได้ผลมาแล้วอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเกิดระบาดครั้งแรกเมื่อต้นปีที่แล้ว

นางพิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการบริหาร IRC เปิดเผยว่า บริษัทได้วาง กฎเหล็ก 5 ประการ ได้แก่ การคัดกรอง สุขอนามัย การจัดการสถานที่ อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลและการเฝ้าระวัง ซึ่งสอดคล้องกับระเบียบขั้นพื้นฐานของหน่วยราชการที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการป้องกันเชิงรุก จากวิกฤติการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด19

แต่บริษัทนำมาปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมองค์กร และถือปฏิบัติอย่างเข้มงวดมาตลอดแต่ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องให้ใจซึ่งกันและกันในระหว่างพนักงานทุกคนทุกระดับ ตั้งแต่ระดับผู้บริหารไปจนถึงพนักงานฝ่ายการผลิตในโรงงานพนักงานในสำนักงานตลอดจนพนักงานรักษาความปลอดภัย ถ้าใครไปที่ไหนที่เป็นจุดเสี่ยงเราต้องรายงานความจริงให้หมดเพื่อป้องกัน เพราะเราเห็นบทเรียนของการให้ความจริงไม่หมดแล้วว่ามันกระทบวงกว้างอย่างที่เกิดขึ้นในขณะนี้

ซึ่งการระบาดระลอกใหม่นี้ถือว่ารุนแรงกว่าในช่วงที่ผ่านมาแต่เนื่องจากการปฏิบัติตามกฎเหล็กทั้ง 5ข้อที่เข้มงวดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ IRCมีความพร้อมที่จะรับมือกับสถานการณ์ที่รุนแรงประกอบกับนโยบายการเอาใจใส่พนักงานและสมาชิกในครอบครัวของพนักงานทุกระดับกับวิถีแห่งการปฏิบัติในลักษณะการไว้เนื้อเชื่อใจกัน ทำให้พนักงานทุกคนพร้อมที่รายงานความจริงที่เกิดขึ้นทุกประการเพื่อหาทางป้องกันและแก้ไขให้ทันกับสถานการณ์“นโยบายเราชัดเจนว่าใครที่ไปสัมผัสกับกลุ่มเสี่ยง เขาจะต้องรายงานรายละเอียดต่อคณะกรรมการและเราจะนำเข้ากระบวนการคัดกรองทันที ถ้าต้องหยุดงานเพื่อกักตัวเองสังเกตอาการเราก็ต้องทำ และหากพบว่าต้องรักษาเราก็จะทำการรักษาเพื่อให้เขากลับมาทำงานได้ตามปกติ

ปัจจุบัน IRC นอกจากจะเป็นผู้ผลิตยางนอกและยางในสำหรับรถจักรยานยนต์แล้วยังเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยางเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อย่างเช่นชิ้นส่วนยางในห้องเครื่อง ยางกันกระแทกยางในระบบส่งกำลังและชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร และยางซีล แล้วยังมีผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนยางในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น ชิ้นส่วนยางที่ใช้ในระบบโครงสร้างพื้นฐานเครื่องจักรกลการเกษตร เครื่องจักรเพื่อการก่อสร้าง เครื่องทำความเย็นเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผลิตเพื่อป้อนให้กับตลาดในประเทศประมาณ 73% และส่งออกไปยังต่างประเทศประมาณ 23%




COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment