ธนาแลนด์ จัดโปร “ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์”

บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด โดย นายโกวิทย์ สุวาณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ จัดโปรโมชั่นพรีเซล คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด “ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์” เสิร์ฟความคุ้มค่าด้านราคา และช่วยเติมเต็มความสุขของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท (เริ่มต้น 86,000 บาทต่อตารางเมตร) โดยลูกค้าที่จองคอนโดช่วงพรีเซลจะได้รับเครื่องปรับอากาศระบบ Inverter ประหยัดไฟ พร้อมระบบกรองอากาศดักจับฝุ่น PM 2.5 ชุดเครื่องครัว Built-in พร้อมซิงค์ล้างจาน เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควัน วัสดุปูพื้นห้องชุดชนิดใหม่ SPC ไม่กลัวน้ำ ตู้ใส่รองเท้า Built-in พร้อมที่แขวนกุญแจและร่ม รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวแบบจัดเต็ม

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น On Top พิเศษ ลูกค้าที่จองและทำสัญญาภายในเดือนเมษายน 2564 รับเพิ่มทองคำน้ำหนักสูงสุด 1 บาท ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery บนชั้น 2 ของศูนย์การค้ากรีนเพลสซอยจันทน์ 43 ห่างจากที่ตั้งโครงการเพียง 100 กว่าเมตร เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00 น.

โครงการ ธนา แอสทรา สาทร – จันทน์ (THANA ASTRA SATHORN – CHAN) ไอคอนแห่งใหม่บนถนนจันทน์ เป็นคอนโดวิถีใหม่ในรูปแบบ Touchless Condo ด้วยระบบลิฟต์ ไร้สัมผัส และประตูทางเข้าอาคารอัตโนมัติ พร้อมการจัดสรรพื้นที่ที่ให้มากกว่า ด้วยฟังก์ชั่นล่าสุดเพิ่มพื้นที่เก็บของให้ทุกยูนิตทั้งภายในห้องชุดสำหรับตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบใหญ่เป็นพิเศษ และพื้นที่เก็บของเพิ่มเติมภายนอกห้องชุด (Extra Personal Storage) บริเวณ Locker Zone แต่ละชั้น ความโดดเด่นของอาคารมาจากสถาปัตยกรรมรูปทรง Prism (ปริซึ่ม) ที่ได้แรงบันดาลใจจากประกายดาวยามค่ำคืน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สอดรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง

โครงการกำหนดก่อสร้างภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จและโอนกรรมสิทธิ์ได้ประมาณกลางปี 2566 สอบถามรายละเอียด โทร. 02-212-2221 หรือคลิก www.thanaland.co.th


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment