ALTพร้อมขยายแบนด์วิดท์รับWFH

เอแอลทีพร้อมขยายแบนด์วิดท์รองรับ Work From Home หลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ ดันยอดใช้งานอินเตอร์เน็ตในประเทศและกลุ่มอาเซียน พุ่งพรวด

นางปรีญาภรณ์ ตั้งเผ่าศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอแอลที เทเลคอม จำกัด(มหาชน)หรือ ALT เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท ALT สามารถออกแบบโครงข่ายได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรองรับการขยายตัวจากการใช้งานในช่วงแพร่ระบาดของโควิด -19 ระลอกใหม่ เนื่องจากกลุ่มบริษัท ALT เป็นผู้ให้บริการเช่าใช้โครงข่ายสื่อสัญญาณความเร็วสูงเพื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในรูปแบบเป็นเกตเวย์ทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศอาเซียนผ่านการเชื่อมต่อทางเคเบิลใยแก้วนำแสงภาคพื้นดิน โดยได้ลงทุนสถานีเชื่อมต่อไว้ 15 จุดรอบพรมแดนประเทศเพื่อนบ้าน ทั้ง เมียนมาร์ ลาว เขมร และมาเลเซีย โดยต่อยอดจากโครงข่ายเส้นใยแก้วนำแสงของกลุ่มบริษัท ALT และพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นระยะทางรวมกันกว่า 12,000 กิโลเมตร แต่ละเส้นทางมีความปลอดภัยสูง และมีจุดเชื่อมต่อจำนวนมาก

โดยบริษัทคาดว่าจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องรายวัน และพื้นที่เสี่ยงมีมากขึ้น ทำให้มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งคาดการณ์ว่าความต้องการใช้แบนด์วิดท์เพื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเกตเวย์ในภูมิภาคนี้จะเติบโต สะท้อนให้เห็นภาพที่ชัดเจนของยุค New Normal ที่มีผู้คนใช้อินเทอร์เน็ตติดต่อกันนานขึ้นและมากขึ้นกว่าปกติ

ทั้งนี้บริษัทตระหนักถึงความปลอดภัยของพนักงานและบุคลากร พร้อมตั้งรับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดย ยึดหลักปฏิบัติตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ภายใต้สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่มีความรุนแรงเพิ่มขึ้นในขณะนี้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment