ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย เดินหน้าแต่งตั้งดีลเลอร์ขยายเครือข่าย

มร. อีริค ลาบัท ประธานกรรมการ ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ เปิดเผยว่ บริษัทได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ เพื่อขยายศักยภาพการให้บริการที่ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มขึ้น อีก 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ จัดตั้งโดยบริษัท ธนะดี มอเตอร์ จำกัด ส่วนอีก 2 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช และกระบี่ จัดตั้งโดยบริษัท อันดามันวอยเอเยอร์ส คลับ จำกัด ซึ่งทั้ง 3 แห่งนี้ จะได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายรถยูดี ทรัคส์ และให้บริการซ่อมบำรุงรถยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์

ทางด้านนางสาวอัยยริน มั่นคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนะดี มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่าบริษัท ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายยูดี ทรัคส์ เพิ่มเติมในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูนและแม่ฮ่องสอน โดยมีศูนย์บริการตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และเตรียมใช้งบลงทุนทั้งสิ้น 50 ล้านบาทในการก่อสร้างโชว์รูม และศูนย์บริการที่มี 3 ช่องซ่อม บนพื้นที่ 12 ไร่ ในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการในกลางปี 2565

โดยก่อหน้านี้บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นไพรเวท ดีลเลอร์ ของยูดี ทรัคส์ ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ภายใต้ชื่อบริษัท ธนะดี ออโต้ทรัค แอนด์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้

ทางด้านนาย อภิชาต คงจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อันดามัน วอยเอเยอร์ คลับ จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้รับเลือก เป็นผู้ดูแลลูกค้าในแบรนด์ ยูดีและวอลโว่ ในพื้นที่ภาคใต้ ตอนกลาง โดยเตรียมโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการพื้นที่ 5 ไร่ ที่อำเภอทุ่งสง จังหวัด นครศรีธรรมราช และ 6 ไร่ ที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งจะมี 6 ช่องซ่อมต่อศูนย์ในเบื้องต้น ไว้รองรับการบริการขายทั้ง ยูดี และ วอลโว่ ในพื้นที่ดังกล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment