TQM จับมือ BKI-AIC เปิดตัวประกัน ‘Surf Skate’

TQM จับมือพันธมิตร ออกประกัน ‘Surf Skate’ ผ่านคอนเซปต์ ‘Safe Before Surf’ เจ็บมา พังมา TQM ดูแล ประกันภัยง่ายขึ้นด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อย พร้อมช่องทางขายผ่านออนไลน์

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า TQM จับมือกับกรุงเทพประกันภัย สินทรัพย์ประกันภัย ออกประกัน ‘Surf Skate’ ผ่านคอนเซปต์ ‘Safe Before Surf’ เจ็บมา พังมา TQM ดูแล จับกระแส Surf Skate ฟีเวอร์ เจาะลูกค้า Gen Y - Millennium โดยใช้แนวคิดจาก Insight ผู้เล่นจริงมาออกแบบโปรดักส์ให้มีความคุ้มครองแบบครบทั้งคน บอร์ด และความรับผิดต่อร่างกายและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก เอาใจคนรักเซิร์ฟสเก็ตให้สนุกโลดโผนได้อย่างไร้กังวล ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้นด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อย พร้อมช่องทางขายผ่านออนไลน์ที่ซื้อง่าย สะดวก รวดเร็ว

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กระแสการกลับมานิยมเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่เป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีม ทำให้หลายคนสนใจมาออกกำลังกายด้วยกีฬาชนิดนี้เป็นจำนวนมาก แม้ไม่ใช่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา เอ็กซ์สตรีมก็เริ่มหันมาเล่นกันมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มที่ชอบกีฬาผาดโผน กรุงเทพประกันภัย เห็นถึงโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนผู้เล่นกีฬาประเภทนี้ให้ได้เล่นเซิร์ฟสเก็ตได้อย่างมั่นใจ จึงร่วมกับ TQM ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มครองรองรับการผู้เล่นเซิร์ฟสเก็ตโดยเฉพาะ ด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่าและครอบคลุม ทั้งค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ความเสียหายของตัวบอร์ดจากอุบัติเหตุ และความรับผิดต่อร่างกายและทรัพย์สินบุคคลภายนอก

นายสุริยน ศรีอรทัยกุล ผู้อำนวยการ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามแนวทางการทำงานของสินทรัพย์ประกันภัย ที่เน้นความรวดเร็ว ทันใจ นำสมัย ผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การร่วมมือกับ TQM ในครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำถึงปรัชญาของบริษัท จึงจัดเตรียมแผนประกัน Surf Skate ของสินทรัพย์ประกันภัยที่มีแผนประกันให้เลือกหลายหลายตามความต้องการ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 499 บาท

ด้านนายแพนพิทย์ พรรณนิภา Project Owner บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการคิดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกัน ‘Surf Skate’ ครั้งนี้ว่า เกิดจาก Insight ของตนเองที่เป็นคนชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟสเก็ตและกีฬาเอ็กซ์สตรีม เห็นโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุและบาดเจ็บต่อตัวผู้เล่น รวมถึงอุปกรณ์เซิร์ฟสเก็ตที่มีโอกาสเกิดความเสียหาย ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวในปัจจุบันมีราคาค่อนข้างสูงมาก นอกจากนี้ ในระหว่างการเล่นยังมีความเสี่ยงที่อาจจะทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือไปทำให้ทรัพย์สินของบุคคลอื่นได้รับความเสียหายได้ เมื่อเห็นถึงเพนพอยท์ที่เกิดขึ้น จึงได้นำมาออกแบบร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้ง 2 บริษัท และพัฒนาเป็นโปรดักส์ประกันภัย ‘ Surf Skate’ ที่ให้ความคุ้มครองครบทั้งผู้เล่น บอร์ด และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการเล่นเซิร์ฟสเก็ตได้เป็นอย่างดี พร้อมเป็นการปรับเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Y และ Millennium ได้เข้าใจถึงความสำคัญและเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น

สำหรับช่องทางการขายเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงโปรดักส์ประกันภัย ‘Surf Skate’ และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ TQM ได้เตรียมช่องทางในการเลือกซื้อโปรดักส์ผ่านออนไลน์ทั้งไลน์และเฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ และ เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือคลิก https://tqm.page.link/PrNs และสายด่วน 1737

คลังร่วมใจบริจาคโลหิตกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน วันเดียวยอดทะลุ 200 ยูนิต

นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงินสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง รักษาราชการแทนรองปลัดกระทรวงการคลัง ด้านบริหาร นำคณะข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างในหน่วยงานกระทรวงการคลัง ร่วมกิจกรรมโครงการจิตอาสากระทรวงการคลังร่วมบริจาคโลหิต จิตอาสาพระราชทาน เราทำดีเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ซึ่งมียอดผู้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้ามาบริจาคถึง 289 ราย จำนวนโลหิตที่ได้รับบริจาคทั้งสิ้น 234 ยูนิต มากกว่าการรับบริจาคในครั้งที่ผ่านๆ มา

ทั้งนี้ กิจกรรมตามโครงการจิตอาสากระทรวงการคลังร่วมบริจาคโลหิต จิตอาสาพระราชทาน เราทำดีเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ จะจัดขึ้นเป็นประจำทุก 3 เดือน โดยครั้งต่อไปจะเป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และ 5 ตุลาคม 2564 ตามลำดับ ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมบริจาคโลหิตได้ ณ บริเวณประตู 3 กระทรวงการคลัง ตามวันดังกล่าวข้างต้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment