WGE คว้า 2 งานใหญ่981ล้าน

เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง (WGE) ประเดิมไตรมาส 2/2564 ได้"โครงการโมดิซ ลอนช์ -โครงการอาคารของ สผ."ตุน Backlog หนาแตะ 3.2 พันล. หนุนผลงานปีนี้โตก้าวกระโดด

นายเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ WGE เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาจ้างโครงการก่อสร้าง 2 โครงการ มีมูลค่ารวม 918,888,000 บาท ประกอบด้วยโครงการโมดิซ ลอนช์ ซึ่งเป็นของ บริษัท เซเรเบียม จำกัด โดยมีลักษณะงานก่อสร้างอาคารพร้อมระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร มีระยะเวลาก่อสร้าง 22 เดือน

นอกจากนี้ ยังได้รับงานโครงการอาคารสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีสำนักงานนโยบาย และแผนทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม(สผ.) เป็นผู้ว่าจ้าง มีลักษณะงานเป็นการรื้อถอนและก่อสร้างอาคาร พร้อมระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร และมีระยะเวลาการก่อสร้าง 27 เดือน

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส1/2564 มีสัญญาณที่ดีขึ้น และคาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2564 บริษัทฯจะมุ่งเน้นงานภาครัฐเพิ่มขึ้น เช่น งานประเภทโครงสร้างพื้นฐาน หรือ อินฟราสตรัคเจอร์ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปิดให้ประมูลมากขึ้น ส่วนงานภาคเอกชน ยังมีลูกค้าขนาดใหญ่ต้องการจะขยายงานเพิ่มเติม และช่วยผลักดันการเติบโตในปีนี้ได้อย่างก้าวกระโดด


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment