ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป เปิดตัว ซีเล็ค ทูน่า คอลแลป โดราเอมอน

ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ปออกทูน่าปลากระป๋องคอลฯ พิเศษ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น "SEALECT x Stand by Me Doraemon 2" จำนวนจำกัด

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับเอ็ม พิคเจอร์ส สนับสนุนภาพยนตร์ “สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2” โดยทางซีเล็คขอสร้างความสุข และร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี โดราเอมอน ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า ฟิตต์ คอลเลคชั่นพิเศษ ลายโดราเอมอน โนบิตะ และชิซุกะ มาจำหน่ายในจำนวนจำกัด ให้แฟนๆ ได้อิ่มใจไปกับตัวการ์ตูนในดวงใจ”

นอกจากจะได้จับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นลิมิเต็ดครั้งแรกของโลกชุดนี้แล้ว ยังอิ่มท้องด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างเหมาะสม เพราะซีเล็ค ทูน่า ฟิตต์ ประกอบด้วยปลาทูน่าสำหรับปรุงอาหาร ที่มีไขมันอิ่มตัว 0% ไม่ก่อให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย มีโปรตีนสูง และโอเมก้า 3 โดยพลังคุณประโยชน์ทั้งสามนี้จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และบำรุงสมองได้ดี อีกทั้งคุณภาพคับกระป๋อง ด้วยเนื้อปลาแน่น ไม่เละ และเคี้ยวเต็มคำ เหมาะสำหรับนำไปปรุงอาหารได้หลากหลาย ที่สำคัญ คือ ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและผงชูรสด้วย

ผลิตภัณฑ์ซีเล็ค x สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2 ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น บิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ขนาด 165 กรัม ทั้งแบบทูน่าแซนวิช ในน้ำแร่ และน้ำเกลือ ราคา 35 บาท และทูน่าสเต็กในน้ำมันถั่วเหลือง ราคา 39 บาท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment