กรุงไทยรักชุมชน เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Lifestyle ในงานมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว

ธนาคารกรุงไทยชวนเที่ยวงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 50 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกรุงไทยรักชุมชน ชวนชิมและช้อปมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองพันธุ์ดีขึ้นชื่อ พร้อมผลิตผลการเกษตรและสินค้าชุมชนมากมายกว่า 130 ร้านค้า ผ่านโครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง และโครงการ ม33 เรารักกัน สะดวกสบายใช้จ่ายด้วยแอปพลิเคชันเป๋าตังหรือ Krungthai NEXT ร่วมทำบุญกับโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร ผ่าน e-Donation ลดการสัมผัสเงินและความเสี่ยงโควิด-19 สนุกกับกิจกรรม แชะ-แชร์-เช็คอิน ถ่ายรูปติดแฮชแท็ก #กรุงไทยรักแปดริ้ว รับของรางวัลมากมาย 26 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ที่สนามโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร ตั้งแต่เวลา 9.00 – 21.00 น.

ผู้ที่มาเที่ยวชมงานสามารถเพลิดเพลินกับการใช้จ่ายออนไลน์ นอกจากมะม่วงแปดริ้วที่มีรสชาติอร่อย เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สินค้าเด่นของงานแล้ว ยังมีผลผลิตทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์แปรรูป และสินค้าชุมชนมากมายให้เลือกซื้อกว่า 130 ร้านค้า ผ่านโครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง และโครงการ ม33 เรารักกัน

โดยชำระค่าสินค้าด้วยแอปพลิเคชันเป๋าตัง หรือ Krungthai NEXT ซึ่งนอกจากจะช่วยลดการสัมผัสเงินสดและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด-19 แล้ว ประชาชนที่มาเที่ยวงาน รวมทั้งร้านค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้ง ในแบบ Digital Lifestyle

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้จัดตกแต่งจุดถ่ายรูป ให้ประชาชนที่มาเที่ยวงานได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและร่วมกิจกรรม แชะ-แชร์-เช็คอิน โดยติดแฮชแท็ก #กรุงไทยรักแปดริ้ว และแชร์ต่อเพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจมาเที่ยวงาน โดยสามารถแลกรับกระเป๋าผ้าลิมิเต็ด และของรางวัลอีกมากมายได้ที่จุดบริการธนาคารกรุงไทย พร้อมร่วมทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหารผ่านระบบ e-Donation สามารถรับใบอนุโมทนาอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอีเมล โดยระบบจะจัดส่งข้อมูลไปยังกรมสรรพากรเพื่อประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี

ธนาคารกรุงไทยสนับสนุนกิจกรรมและงานประจำปีของฉะเชิงเทรา เพื่อส่งเสริมการสร้างรายได้และอาชีพให้กับชุมชน พัฒนาเศรษฐกิจ คุณภาพชีวิต ทำให้ชุมชนและสังคมมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่ง#กรุงไทยรักแปดริ้ว เป็นอีกหนึ่งแผนงานภายใต้โครงการกรุงไทยรักชุมชน ที่มุ่งสร้างการเติบโตไปกับทุกภาคส่วนของสังคมไทยอย่างยั่งยืน โดยตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาชุมชนให้เข้มแข็ง พึ่งพาตนเอง ด้วยศักยภาพของคนในชุมชน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment