Bellotta ปล่อยไอเท็มเจาะทาสแมวต้องมี

Bellotta ปล่อยไอเท็มบ้านน่ารัก ให้น้องเหมียวเล่นสนุก เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แบบยกลัง

นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า Bellotta อาหารแมวแบบเปียกคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากเนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยม ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ออกแนวคิดบ้านแมวสุดอลัง ที่ดีไซน์ให้ประกอบได้ง่ายๆ จากกล่องผลิตภัณฑ์ Bellotta เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แบบยกลัง แล้วสามารถนำกล่องลังกลับมาใช้เป็นบ้าน ให้น้องเหมียวได้เล่นสนุกกับบ้านสีสันสดใส ลอดหรือซุกตามช่องต่างๆภายในกล่องได้อย่างสนุกสนาน หรือแม้แต่จะแอบงีบหลับก็ได้ตามอัธยาศัย พร้อมของเล่นแมวที่ประดิษฐ์ได้จากกล่องเลย ทั้งกังหัน ลูกบอลและปลา นอกจากได้เอาใจแมวเหมียวสุดที่รักแล้ว ยังได้ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดขยะอีกด้วย

Bellotta อาหารแมวกระป๋องแบบเปียก มี 2 ขนาด คือ 400 กรัม และ 85 กรัม พร้อม 4 รสชาติให้เลือก ได้แก่ ปลาทูในเยลลี่, ปลาทูน่าในน้ำเกรวี่, ซีฟู้ดในน้ำเกรวี่, ปลาทูน่าและไก่รวม 3 ชั้น โดยบ้านแมวจาก Bellotta มี 2 แบบให้เลือกพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ได้แก่

ชุดบ้านแมวซุกซน เพียงซื้อ Bellotta อาหารแมวกระป๋องแบบเปียก ขนาด 85 กรัม จำนวน 2 กล่อง ในราคาพิเศษเพียง 899 บาท (จากปกติ 960 บาท) สามารถประกอบเป็นบ้านแมวซุกซน (มูลค่า 359 บาท) ได้ 1 หลัง

ชุดสุดคุ้มกับคฤหาสน์แมวสุดอลัง เพียงซื้อ Bellotta ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 กล่อง โปรเด็ด 2,799 บาท (จากปกติ 2,952 บาท) ก็ประกอบเป็นคฤหาสน์แมวสุดอลังพร้อมสะพานเชื่อมและกล่องนอนได้ทันที พร้อมของเล่นสุดน่ารัก ทั้งปลา ลูกบอล และกังหันหมุน ถูกใจเจ้านายแน่นอน

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Pet Shop ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ JD Central


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment