JKNเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ คิวปิดเจาะตลาดช่วงซัมเมอร์

JKNเปิดตัว 2 เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามินภายใต้แบรนด์ Cupid คือ Dragon X และ Tiger X วางจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด ยิ้มผลงานไตรมาส 1/64 ดีต่อเนื่อง

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2/2564 จะรุกขยายธุรกิจ Commerce อย่างหนักทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และพร้อมขยายไปสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ซึ่งดำเนินงานของบริษัท เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี จำกัด โดยมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน ภายใต้แบรนด์ Cupid (คิวปิด) ได้แก่ Dragon X (ดราก้อน เอ็กซ์) และ Tiger X (ไทเกอร์ เอ็กซ์) ในช่วงไตรมาส 2 นี้ โดยเครื่องดื่ม Dragon X (ดราก้อน เอ็กซ์) เป็นเครื่องดื่มผสมถั่งเช่า โสม กระชายดำ น้ำผึ้ง และวิตามินรวม 13 ชนิด และเครื่องดื่ม Tiger X (ไทเกอร์ เอ็กซ์) เป็นเครื่องดื่มผสมเห็ดหลินจือ คิวเท็น น้ำผึ้ง โสม กระชายดำ และเบอร์รี่รวม 15 ชนิด มีวิตามินซีสูง ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ชูจุดขายด้วยแนวคิด ‘แตกต่างอย่างลงตัว’ เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่กลุ่มเป้าหมายให้เกิดการทดลองซื้อผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ Lotus's (โลตัส) ทั่วประเทศ

สำหรับแนวโน้มด้านผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/2564 บริษัทฯ มั่นใจว่าจะรักษาอัตราการเติบโตได้ตามเป้าหมาย เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 460.88 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 95.26 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ได้ทยอยส่งมอบลิขสิทธิ์คอนเทนต์ให้แก่ลูกค้าในตลาดต่างประเทศได้ตามแผน หลังจากปีที่ผ่านมา JKN สามารถขยายฐานลูกค้าในต่างประเทศได้เพิ่มเติมจากการทำตลาดภายใต้แนวคิด ‘ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง’ ส่งผลให้ปัจจุบัน JKN ส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์ไปแล้วกว่า 15 ประเทศทั่วโลก


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment