พฤกษาเปิด4โครงการรุกแนวราบ

พฤกษาเปิดเพิ่มอีก 4 โครงการ มูลค่า 2,000 ล้านบาท รุกแนวราบบนทำเลทองในเดือนมี.ค.นี้ โดยออกแบบด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าบ้านหลังแรก

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนมีนาคม 2564 บริษัทจะเปิดขายทาวน์โฮมและบ้านแฝดแบรนด์บ้านพฤกษา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านหลังแรกที่ใช่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ “บ้านพฤกษา ลาดกระบัง-ฉลองกรุง” ทำเลใกล้นิคมลาดกระบัง เพียง 10 นาที และ “บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว” อยู่ใจกลางรังสิต-คลอง 3 และในเดือนพฤษภาคมจะเปิดอีก 2 โครงการ คือ บ้านพฤกษา พระราม 2 - พันท้ายฯ (โครงการ 2) และ บ้านพฤกษา พระราม 2 - พันท้ายฯ (โครงการ 3) ทำเลทองใกล้ทุกความสะดวก รวม 4 โครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาท

ซึ่งจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าในกลุ่มราคาระดับนี้ พบว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับทำเลมาเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ดังนั้น พฤกษา จึงเฟ้นหาทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวก มีรถสาธารณะเข้าถึง ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ห้างสรรพสินค้า ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งาน จะเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง รองรับจำนวนสมาชิกที่หลากลาย และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการใช้งาน

นอกจากนี้ พฤกษายังจับร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน ซึ่งเป็นธุรกิจภายใต้พฤกษา โฮลดิ้ง ในการมอบสิทธิพิเศษในการดูแลสุขภาพให้กับลูกค้าของพฤกษาหลากหลายรายการ เมื่อมาใช้บริการที่โรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน อาทิ ส่วนลดค่ายาและค่าห้อง บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่และตรวจสุขภาพราคาพิเศษ ฟรีค่าบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Tele Medicine) เป็นต้น ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าพฤกษาที่ดูแลทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและสุขภาพแบบครบวงจร”


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment