เซ็นทรัล รีเทล จัดใหญ่แคมเปญเพื่อสังคม ดันยอดบริจาครวมกว่า 3 ล้านบาทส่งเสริมการศึกษาเยาวชนและช่วยเหลือน้องๆ ผู้พิการทางสายตา

นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัดเปิดเผยว่า ในปี 2563 บริษัทได้จัดแคมเปญเพื่อสังคม 3 โครงการใหญ่ ได้แก่ “Happiness Forward ความสุขส่งต่อได้…ไม่สิ้นสุด” และ “พร้อม…ช่วยน้องไปโรงเรียน” ชวนลูกค้าร่วมทำความดี ส่งต่อทุกการ “ให้” สร้างโอกาสใหม่ให้เยาวชนและช่วยเหลือน้องๆ ผู้พิการทางสายตา พร้อมขับเคลื่อนกิจกรรมรณรงค์เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมไทย

โดยโครงการ “Happiness Forward ความสุขส่งต่อได้…ไม่สิ้นสุด” ที่ได้นักแสดงสาวคุณญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันต์ ร่วมกับครูไอซ์ และน้อง ๆ ผู้พิการทางสายตา จากโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ มาร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณา “Happiness Forward ความสุขส่งต่อได้…ไม่สิ้นสุด” ที่เป็นกระแสพูดถึงอย่างแพร่หลาย ทำให้มียอดวิวสูงถึง 6.3 ล้านวิว พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมครีเอทการ์ดสุดพิเศษ และสานต่อพลังบุญกับกิจกรรมปันสุขจากสมาชิก The1 ผ่านการแลกคะแนนในแอปพลิเคชัน The1 ร่วมบริจาคให้แก่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ซึ่งได้ยอดรวมทั้งสิ้นถึง 608,495 บาท โดยทางคณะผู้บริหาร เซ็นทรัล รีเทล ได้มีการนำเงินจำนวนดังกล่าวไปมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยแล้ว เมื่อ11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

เซ็นทรัล รีเทล ยังคงยืนเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต โดยช่วงเดือนมิถุนายน 2653 ที่ผ่านมาได้ปล่อยหนังสั้นเรื่อง “พร้อม…” ภายใต้แคมเปญ “พร้อม…ช่วยน้องไปโรงเรียน” สร้างขวัญกำลังใจให้คนไทยในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 และเชิญชวนให้ทุกคนส่งต่อคลิปเพื่อมอบกำลังใจดี ๆ ให้แก่กัน พร้อมผุดไอเดียสุดเจ๋งให้คนไทยมีส่วนร่วมพัฒนาการศึกษาเยาวชน ด้วยการเปลี่ยนยอดการส่งต่อคลิปวีดีโอ เป็นทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนให้กับน้อง ๆ ที่ขาดแคลน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับผลตอบรับอย่างดีมาก ด้วยยอดวิวหนังสั้นพุ่งสูงกว่า 17 ล้านวิว พร้อมวลีเด็ด ‘ถ้ามัวแต่ก้มหน้า ก็จะมองไม่เห็นสายรุ้ง’ ที่เติมกำลังใจให้หัวใจคนไทยทุกคน กลับมามีความหวังอีกครั้ง และสามารถรวมยอดเงินจากการส่งต่อคลิปได้กว่า 2.4 ล้านบาท นำไปมอบให้แก่ 8 โรงเรียนในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในจังหวัดเชียงใหม่ แบ่งเป็นทุนการศึกษารวม 800,000 บาท และอุปกรณ์การเรียนรวม 1,600,000 บาท




COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment