JMARTเตรียมขายหุ้นกู้ วงเงินไม่เกิน 2.7 พันล้านบาท

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ บมจ.เจ มาร์ท หรือ JMART ครั้งที่ 1/2564 จำนวน 2 ชุด คาดว่าวงเงินไม่เกิน 2,700 ล้านบาท โดยเป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ รุ่นอายุ 2 ปี 6 เดือน ครบกําหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2566 อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 4.20 ต่อปี และรุ่นอายุ 3 ปี 6 เดือน ครบกําหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2567 อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 4.60 ต่อปี

โดยจะเปิดเสนอขายให้แก่ ผู้ลงทุนทั่วไป และ/หรือ ผู้ลงทุน สถาบัน (Public Offering หรือ PO) และได้แต่งตั้งสถาบันการเงินชั้นนำเป็นผู้จัดการการจัดจําหน่าย ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จํากัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จํากัด บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จํากัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศ ไทย) จํากัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จํากัด และบริษัทหลักทรัพย์ เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน) และได้แต่งตั้งนายทะเบียนหุ้นกู้ คือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) และผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้คือ ธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน)

ผู้ลงทุนสามารถสอบถามรายะเอียดเพิ่มเติม และแสดงความจำนงผ่านทางผู้จัดการการจัดจำหน่ายได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ หนังสือชี้ชวนอยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งคาดว่าจะเสนอขายได้ในช่วง วันที่ 9 -11 มีนาคม 2564

ขณะที่ เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB” ด้วยแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ “คงที่” พร้อมทั้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันในวงเงินไม่เกิน 2,700 ล้านบาทของ JMART ที่ระดับ “BBB-”


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment