APCO เผยปี 64 ตั้งเป้ายอดขายโต 10% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%

APCO เผยปี 64 ตั้งเป้ายอดขายในประเทศโต 10% อัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80% ออเดอร์ยังแน่น พันธมิตรจีน เร่งขายยผ่าน E-commerce คาดดันรายได้รวมเพิ่ม

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เปิดเผยว่า ในปี 64 บริษัทตั้งเป้ายอดขายในประเทศจะเติบโต 10%รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80% พร้อมให้ผลตอบแทนสูงสุดแก่ผู้ถือหุ้น ด้วยปัจจัยจากฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ APCO และความร่วมมือกับพันธมิตรขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในส่วนของตลาดในประเทศ APCO สามารถรักษาฐานลูกค้าและยอดจำหน่ายไว้ได้ในเกณฑ์ดี บริษัทยังคงมุ่งเน้นทำการตลาดผ่าน Social Media รวมถึงทั้งการขายผ่านศูนย์ BIM Health Center และตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ การร่วมมือกับ อะโฮ้ อะคาเดมี่ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดไขมันส่วนเกิน ผ่านช่องทางออนไลน์ Social Media ในนาม บริษัท ไฮโซลด์ ดิจิทัล จำกัด มีการตอบรับที่ดี

ขณะที่ตลาดต่างประเทศ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันและรักษามะเร็ง รวมถึงการติดเชื้อไวรัสทุกชนิดในประเทศจีน ผ่านเครือข่ายพันธมิตรประเทศจีนได้โดยช่องทาง E-commerce

โดยล่าสุด APCO CHINA บริษัทร่วมทุนของ APCO ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับ Dalun International Trade Co.,Ltd ซึ่งมีเครือข่ายอย่างกว้างขวางในประเทศจีน เพื่อขยายฐานลูกค้า เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ของ APCO จะเริ่มมีนาคมนี้ โดยตั้งเป้ายอดขายในปีแรก 450 ล้านบาทและเพิ่มขึ้นปีละ 50% ใน 2 ปีถัดไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment