JWD x คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯเปิดตัวโครงการ ‘Deliver Kindness’ ส่งน้ำใจไป จ.สมุทรสาคร ร่วมก้าวผ่าน COVID-19

นายจิตชัย นิมิตรปัญญา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำโครงการ ‘Deliver Kindness’ ส่งน้ำใจไปสมุทรสาคร ในรูปแบบ Digital Social Responsibility in Logistics เพื่อรับและส่งต่อน้ำใจของคนไทยร่วมก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

โดย JWD จะใช้ความชำนาญด้านโลจิสติกส์ ทำหน้าที่เป็นคนกลางเพื่อนำสิ่งของที่จำเป็นที่เปิดรับบริจาคจากประชาชน ได้แก่ (1) อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ แอลกอฮอล์เจล, หน้ากากอนามัย หน้ากาก N95, Face shield, ถุงมือยาง เน็ตคลุมผม ชุด PPE ฯลฯ และ (2) สินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารแห้ง (งดรับบริจาคเงินและของสด) เพื่อจัดส่งให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่าง ๆ ในจังหวัดสมุทรสาครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และมีแผนขยายโครงการดังกล่าวไปยังจังหวัดอื่น ๆ ต่อไป

รองศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า ในส่วนของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เปิดอาคาร 50 ปี บัญชี จุฬาฯ เป็นจุดรับบริจาคสิ่งของที่จำเป็น ได้แก่ อุปกรณ์ทางการแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารแห้ง (ติดต่อ คุณสราวุธ วรรณฑวี โทร. 098-272-2902) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Call Center 062-621-2226 และเพิ่มช่องทางติดต่อทาง Line ID: @songnamjai เพื่อรวบรวมสิ่งของที่ได้รับบริจาคดังกล่าว และ JWD เป็นผู้ขนส่งให้แก่จังหวัดสมุทรสาครสำหรับใช้ประโยชน์ต่อไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment