“แม็คยีนส์”เปิดตัวยกางเกงยีนส์ McME รุ่น Save My Ass เพื่อผู้หญิงทุกหุ่นทุกวัย

นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “MC” เปิดเผยว่า แม็คยีนส์ได้สร้างสรรค์ McME รุ่น Save My Ass เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้วยความเข้าใจ ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามในแบบที่แตกต่างกัน และสามารถดูดีในแบบของตัวเองได้ ผู้หญิงทุกคนอยากดูดีหรือเรียกง่ายๆว่าอยากแต่งตัวแล้วออกมา “รอด” ในทุกสถานการณ์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำแฟชั่นยีนส์ที่ไม่ได้โดดเด่นแค่ยีนส์ของผู้ชายเท่านั้น

โดยแม็คยีนส์ยีนส์ รุ่น Save My Ass โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ครบครันสำหรับผู้หญิงทุกสรีระ กับคุณสมบัติ “Push Up” ยกกระชับรับสัดส่วน เก็บสะโพกให้เข้ารูปสวย, “Double Lock” เก็บส่วนเกินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, “Flexible” ใส่สบายไม่อึดอัดด้วยนวัตกรรมเส้นใย Dual Core Yarn ที่ช่วยคงรูปร่างกางเกงให้สวยงามเสมอ พร้อมรายละเอียด Accessories สีคอปเปอร์ที่ให้ความสวยงามแบบพรีเมียม McME รุ่น Save My Ass มีให้เลือกทั้งทรงสลิมและทรงสกินนี่ กับ 4 เฉดสี ให้คุณสาวๆเลือกใส่ได้ตามสไตล์ พร้อมเติมเต็มความมั่นใจเมื่อสวมใส่ สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอทลุคแฟชั่นนิสต้าได้ทุกโอกาส

ใส่แล้วรอดไปกับ McME รุ่น Save My Ass ได้แล้ววันนี้ที่ www.mcshop.com, Shopee และที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ “ท้าลอง" ที่ให้คุณได้ลองกางเกง McME รุ่น Save My Ass พร้อมรับส่วนลดถึง 1,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mcjeans


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment