มารวยอัดแคมเปญหนักรับปี 64 กระตุ้นยอดขาย

มารวยฯลุยต่อปี 64 มอบสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท กระตุ้นยอดสู้โควิด หลังปี63 อัดโปรแรงดันยอดเพิ่ม

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบในพื้นที่ภาคตะวันออกภายใต้แบรนด์ “บ้านมารวย” เปิดเผยว่า ในไตรมาสแรกของปี 2564 บริษัทได้มีการนำ 4 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์ ,โครงการบ้านมารวยโสธร 4, โครงการบ้านมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ อัดโปรโมชั่น “ลดโหด ช่วยโลก รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท” เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ตามสโลแกนของบริษัท HAPPY CUSTOMER ความสุขของลูกค้า, HAPPY TEAM ทีมงานที่มีความสุข ,HAPPY HOME บ้านที่มีความสุข และ HAPPY SOCIETY สังคมที่มีความสุข ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสแรกนี้ให้กลับมาดุเดือดอีกครั้ง

ทั้งนี้ในปี 2563 บริษัทประสบความสำเร็จจากการปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดให้สอดคล้องสถานการณ์โควิด ประกอบกับคู่แข่งในพื้นที่ภาคตะวันออกมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งเรื่องส่วนลด ราคา และของแถม โดยเน้นไปที่สื่อออนไลน์ ซึ่งยอดขายปีที่แล้ว มาจากสื่อออนไลน์ประมาณ 30% ส่งผลให้รายได้ 2563 เป็นไปตามเป้าที่บริษัทกำหนด อีกส่วนหนึ่งมาจากโปรโมชั่นที่หลากหลาย ซึ่งบริษัทปรับเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า อาทิโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 24 เดือน” โปรโมชั่น “ลดโหด โกรธโควิด” และโปรโมชั่น “ส้มหยุด หยุดทุกค่าใช้จ่าย” นอกจากนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จด้วยการปิดโครงการบ้านมารวยแหลมฉบัง และคาดว่าภายในปีพ.ศ. 2564 นี้ จะสามารถปิดโครงการได้ อีก 3 โครงการ คือ โครงการบ้านมารวยโสธร 4 โครงการมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ



สำหรับสถานการณ์โควิดนั้น ดร.สืบวงศ์ กล่าวว่า บริษัทยังคงนโยบายให้พนักงานลดเวลาการทำงาน ในสำนักงานลงและให้พนักงานสลับการทำงานเพื่อลดการแออัดในสถานที่ทำงาน และ Work Form Home นอกจากนี้ยังมีนโยบายให้ประชุมผ่านออนไลน์ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการทำงานด้วยเช่นกัน รวมทั้งมอบสวัสดิการพนักงานด้วยการซื้อประกันโควิดให้พนักงานทุกคน และฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ประจำปี สำหรับนโยบายภายในโครงการต่างๆ บริษัทมีการเฝ้าระวังโดยเฉพาะคนงานก่อสร้างรายใหม่ โดยทุกไซด์งานจะมีการวัดอุณหภูมิ มอบเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ พร้อมหน้ากากอนามัย ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดล้าง กวาดถนน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการด้วยเช่นกัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment