กสิกรไทยแจงการจองหุ้น ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) ผ่านช่องทาง Online

ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะตัวแทนจำหน่ายหุ้น บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) ขอชี้แจงรายละเอียดการจองหุ้น OR ผ่านช่องทางออนไลน์ของธนคาร ด้วย Website: K-My Invest และจ่ายด้วย K+ (วงเงิน 10 ล้านบาทต่อวัน)

สำหรับนักลงทุนทั่วไป ระยะเวลาการจอง : 24 ม.ค. เวลา 9.00น. - 2 ก.พ. 2564 ตอนเที่ยง (จองได้ 24 ชม.) ราคาจอง 18 บาทต่อหุ้น จองขั้นต่ำ 300 หุ้น และเพิ่มทุก 100 หุ้น ซึ่งแนะนำให้มาทำรายการช่วง 26-28 ม.ค. 2564 ระบบจะไม่หน่วง โดยไม่มีQuota ให้รอจัดสรรเท่านั้น และจองก่อนไม่ได้ก่อน ดังนั้นจองเร็วจองช้าโอกาสได้เท่ากันเท่ากัน ซึ่งจะทราบผลจัดสรรวันที่ 5 ก.พ. 2564 ช่วงเย็นๆ (จัดสรรด้วย วิธี Small Lot First)

สำหรับการจองซื้อ OR โดยใช้สิทธิผู้ถือหุ้น PTT จองซื้อ Online ได้ผ่าน Website: K-My Invest หรือติดต่อสำนักงานใหญ่หลักทรัพย์กสิกรไทย ระหว่าง 25 - 28 ม.ค. 2564 หากใช้สิทธิเดิมต้องไป Online ผ่าน Web K-My Invest หรือสำนักงานใหญ่ KS เท่านั้น สาขาKbankบริการรับชำระค่าจองใช้สิทธิ์หุ้นปตท.อย่างเดียว



ทั้งนี้ บริษัทจะใช้หลัก Small Lot First คือ ให้ขั้นต่ำที่ 300 หุ้น ทุกบัญชีที่เข้ามาจองแล้ว เพิ่มให้ทีละ 100 หุ้น จนครบตามยอดจอง บริษัทจะวนไปเรื่อยๆจนครบหุ้นที่มี วิธีนี้ทำให้หุ้นจะกระจายไปยังนักลงทุนได้มากที่สุด เราจะได้มากได้น้อยต้องรอลุ้นจากการจัดสรร


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment