“พีรพัฒน์ฯ-บขส.” จับมือจัดกิจกรรม “บขส. ห่วงใย ห่างไกล Covid-19”

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) จัดกิจกรรมการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ระลอกใหม่ ภาตใต้ชื่อโครงการ “บขส. ห่วงใย ห่างไกล Covid-19” ให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันโดยบริษัท ได้นำผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจล บลูเจล ขนาด 5 ลิตร จำนวน 80 แกลลอน ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจล “แฮนดี้ เซฟี่”ขนาด 60 มล. จำนวน 840 หลอด, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ “วิพเคลียร์” ขนาด 5 ลิตร จำนวน 40 แกลลอนและแท่นอะคิลิคพร้อมเครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติ จำนวน 2 ชุด มอบให้กับ บขส.

นอกจากนี้ บริษัทยังได้สนับสนุนบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อและทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดสัมผัสร่วมสาธารณะด้วยการนำน้ำยา “วิพ เคลียร์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานตามกระทรวงสาธารณสุขกำหนด มีความเข้มข้นในการป้องกันเชื้อไวรัส สามารถฆ่าเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายมาเช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคและลดการแพร่กระจายของไวรัสโควิด -19 จากคนสู่คนตามพื้นผิวต่างๆภายในห้องพักผู้โดยสาร สถานีขนส่งหมอชิต รวมทั้งนำน้ำยา “วิพ เคลียร์” บรรจุใส่เครื่องพ่นสเปรย์ FOGGER ที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้ปริมาณน้ำยาฆ่าเชื้อที่ฉีดพ่นออกมา เป็นละอองฝอยที่มีความละเอียดขนาดเล็กมาก สามารถเข้าถึงทุกซอกทุกมุมได้ทั่วถึงและตรงจุด ไปฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในรถโดยสารปรับอากาศและรถตู้สาธารณะ รวมทั้งบริเวณชานชาลาสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ได้ปลอดภัย ปลอดโรค ตลอดการเดินทาง

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม ประธานกรรมการบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหาร บขส. เจ้าหน้าที่สถาบันป้องกันและควบคุมโรคเขตเมือง พนักงานอาสา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมฯ ณ สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) และสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร 2 เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment