แบงก์กรุงเทพเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ‘ถอนเงินไม่ใช้บัตร’

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างบริการ “ถอนเงินไม่ใช้บัตร” (Cardless Withdrawal) ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์ที่มีเสียงเรียกร้องจากลูกค้าผู้ใช้งานเข้ามาเป็นอย่างมาก หลังเผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของ Bangkok Bank Mobile Banking (โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ดีไซน์ใหม่ ใครๆ ก็ใช้เป็น” เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยลูกค้าสามารถถอนเงินสดจากเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม โดยไม่ต้องใช้บัตร โดยเฉพาะในกรณีเร่งด่วนที่จำเป็นต้องใช้เงินสดแต่ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ก็สามารถถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จากนั้นเพียงไปทำรายการรับเงินสดได้ที่เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็มที่มีจำนวนกว่า 10,000 เครื่องทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้โมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพยังมาพร้อมกันถึง 5 ฟีเจอร์เด่น ประกอบด้วย

ถอนเงินไม่ใช้บัตร : เพียงทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านโมบายแบงก์กิ้ง และสแกนคิวอาร์โค้ดที่หน้าจอเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม เพื่อยืนยันรายการภายในเวลา 60 นาที ก็สามารถรับเงินสดได้ทันที

ปรับวงเงิน : ปรับเพิ่มหรือลดวงเงินโอน หรือใช้จ่ายได้เอง สูงสุดถึง 2 ล้านบาท โดยมีผลใช้งานได้ทันทีหลังการปรับเปลี่ยน

ผูกบัญชีและซื้อกองทุน BCAP : สามารถผูกบัญชีกองทุน BCAP พร้อมดูรายละเอียด ซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนได้

ผูกบัญชีสินเชื่อ : สามารถผูกบัญชีและดูรายละเอียดสินเชื่อ

จองซื้อหุ้นกู้ : สามารถจองซื้อหุ้นกู้ได้ ในช่วงระยะเวลาที่มีหุ้นกู้เปิดขาย

เปิดบัญชีออนไลน์ : เปิดบัญชีง่ายไม่ต้องไปธนาคาร ออม โอน จ่าย ง่ายใน แอปเดียว (ในระยะแรกเปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าใหม่ของธนาคารกรุงเทพในระบบแอนดรอย)

ลูกค้าผู้ใช้บริการ สามารถอัปเดตโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ให้เป็นเวอร์ชันปัจจุบันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 และดู รายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment