LDCอวดโมเดลสาขาต้นแบบ แย้มแผนขยายธุรกิจความงาม ต่อยอดการเติบโต

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงทุน เพิ่มด้านความปลอดภัย เพิ่มอุปกรณ์ที่ทันสมัย สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ สอดรับการใช้ชีวิต ในยุค New Normal ที่ลูกค้าเริ่มหันมาใส่ใจเรื่องความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากสาขาต้นแบบที่ LDC Dental รามอินทรากม.10 ในรูปแบบ LDC Life+ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นมาทันทีหลังการผ่อนคลายของมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดภายในประเทศของ COVID-19

สำหรับทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังที่มีแนวโน้มจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก จากการคลี่คลายสถานการณ์การแพร่ระบาดภายในประเทศของ COVID-19 ที่สามารถเปิดคลินิกให้บริการลูกค้า ได้ทันที เนื่องด้วยฐานลูกค้าของ LDC Dental เป็นคนไทย 100% แม้จะไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์มากนัก แต่พฤติกรรมของผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น บริษัทจึงจำเป็นต้องลงทุนเพื่อลดการสัมผัส เพิ่มความปลอดภัย (No Touch for High Touch) ให้ได้รับความมั่นใจจากทั้งลูกค้า และบุคลากรภายใน ของบริษัทฯ โดยเลือก LDC Dental รามอินทรากม.10 เป็นโมเดลสาขาต้นแบบ และจะทยอยลงทุนยกระดับสาขาที่เหลือด้วยความระมัดระวังครับ

สำหรับผลการดำเนินงานบริษัทฯ ในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา มีทิศทางเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พบว่า บริษัท มีรายได้เพิ่มสูงขึ้นตั้งแต่ปี 2558 – 2562 โดยมีรายได้รวมอยู่ที่ 318.14 ล้านบาท 350.29 ล้านบาท 402.74 ล้านบาท 484.85 ล้านบาท และ 548.29 ล้านบาท ตามลำดับ สะท้อนความสำเร็จหลังปรับกลยุทธ์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment