CGD พร้อมเปิดตัว2 รร.ริมเจ้าพระยา ต.ค.-พ.ย.นี้

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเป็นเลิศและวางแผนการดำเนินงานด้วยความแข็งแกร่งทางการเงิน เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพในการดำเนินงาน บริษัทฯจึงได้รับการสนับสนุนจากสถาบันการเงินเป็นอย่างดีเสมอมา โครงการเจ้าพระยา เอสเตท โครงการมิกส์ยูส บนพื้นที่ 35-2-68 ไร่ บริเวณด้านหน้าติดแม่น้ำเจ้าพระยาทอดยาวถึง 350 เมตร มูลค่าโครงการ 32,000 ล้านบาทประกอบไปด้วย คอนโดโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ โดยโครงการดังกล่าวก่อสร้างแล้วเสร็จตั้งแต่ต้นปี 2563

ทั้งนี้ คอนโดโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มียอดขายไปแล้วประมาณ 70% และมีมูลค่ายอดขายสูงที่สุดสำหรับคอนโดในกรุงเทพ ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 300,000 บาทต่อตารางเมตร คอนโดฯเริ่มทำการโอนกรรมสิทธิ์ห้องพักตั้งแต่ต้นปี 2563

สำหรับห้องพักที่เหลือมีมูลค่าอีกกว่า 7,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯเปิดขายห้องพักที่เหลือที่ล้วนตั้งอยู่ในทำเลพรีเมี่ยมของผังอาคารและมีประเภทห้องพักหลากหลายตั้งแต่ 1–5 ห้องนอนและห้องเพนท์เฮ้าส์ไว้เมื่อโครงการแล้วเสร็จ ซึ่งมีความต้องการจากลูกค้าสูงและได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ผลักดันราคาขายเฉลี่ยทั้งโครงการขึ้นไปที่ 320,000 บาทต่อตารางเมตร ทั้งนี้ บริษัทฯ มองว่ากลุ่มลูกค้าของการเป็นกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในระดับต่ำ

ส่วนความคืบหน้าของโรงแรมทั้งสองแห่ง ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้เปิดจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่รวมถึงการประชุมและกรุ๊ปไพรเวท ตั้งแต่มกราคม 63 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่ง CGD พร้อมอย่างเต็มที่ เตรียมประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ในเดือนตุลาคมนี้ และโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเดือนพฤศจิกายน 63


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment