เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรม AIA Life Advisor (AIA LA)

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า AIA ได้เปิดตัวโปรแกรม AIA Life Advisor (AIA LA) ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มุ่งสร้างตัวแทนคุณภาพรุ่นใหม่ ที่สามารถเป็นได้ทั้งอาชีพหลัก และอาชีพเสริม โดยไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานประจำ โดยโปรแกรมดังกล่าวมีระยะสั้นเพียง 2 เดือนเท่านั้น และยังสามารถได้รับค่าส่งเสริมผลงานสูงสุดถึง 10,000 บาท เพียงแค่เข้าอบรม ทำกิจกรรมร่วมกับทีมงานและทำการขาย ในช่วง 2 เดือนของโปรแกรม นอกจากนี้ ยังสามารถเรียนผ่านออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา อำนวยความสะดวกให้แก่ว่าที่ตัวแทน เอไอเอ ประเทศไทย

ทั้งนี้ โปรแกรม AIA Life Advisor เหมาะสำหรับนักศึกษาจบใหม่ คนที่ไม่มีงานประจำ คนที่กำลังหางาน หรือต้องการหารายได้เสริม โดยผู้สมัครต้องมีอายุ 20 – 45 ปี และยังไม่เคยออกรหัสกับ AIA มาก่อน มีวุฒิการศึกษาระดับอนุปริญญาขึ้นไป หรือวุฒิม.6 พร้อมมีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 1 ปี ยิ่งไปกว่านั้น โปรแกรมดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างลักษณะนิสัยตัวแทนใหม่ให้ทำงานอย่างเป็นระบบและสม่ำเสมอ รวมถึงเพื่อเสริมสร้างกำลังพลเพื่อการเติบโตของบริษัท อย่างยั่งยืนในครึ่งปีหลังและในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรม AIA Life Advisor สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3aXCNbZ หรือติดต่อ AIA Call Center โทร. 1581


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment