CSSมั่นใจครึ่งหลังเด่น

คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น ประเมินครึ่งปีหลังธุรกิจสดใสต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก พร้อมลุยประมูลงานใหม่ๆ เร่งปั๊มผลงานโตแข็งแกร่ง

นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) (CSS) เปิดเผยถึง ผลการดำเนินงานงวด 6 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ของบริษัทและบริษัทย่อยมีกำไรสุทธิ 58.18 ล้านบาท เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 13.05 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นจำนวน 45.12 ล้านบาท เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากผลตอบแทนในการลงทุนโครงการต่าง ๆ และธุรกิจเทรดดิ้ง

โดยบริษัทคาดว่าแนวโน้มธุรกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้มีโอกาสขยายตัว ต่อเนื่องจากครึ่งปีแรกที่ผลการดำเนินงานยังเคลื่อนไหวอยู่ในทิศทางบวก ซึ่งยังให้ความสำคัญในการเข้าร่วมประมูลงานใหม่ๆ จากภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพราะจะเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตของธุรกิจบริษัทในอนาคต และเพื่อรักษาอัตราการเติบโตของผลการดำเนินงานปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

อนึ่งคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้จ่ายเงินปันผล ระหว่างกาลให้กับผู้ถือหุ้นเป็นเงินสด ในอัตราหุ้นละ 0.03 บาท โดยวันที่กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นมีสิทธิรับเงินปันผลระหว่างกาล (Recode date) คือ วันที่ 31 สิงหาคม 2563 วันที่ไม่ได้สิทธิปันผล(XD) วันที่ 28 สิงหาคม 2563 และกำหนดจ่ายเงินปันผลวันที่ 11 กันยายน 2563


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment