โฟลว์แอคเคาท์เปิดตัว FlowPayroll โปรแกรมเงินเดือน ออนไลน์ เพื่อนักธุรกิจยุคใหม่

คุณกฤษฎา ชุตินธร ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท โฟลว์แอคเคาท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อนักธุรกิจยุคใหม่ ออก FlowPayroll โปรแกรมเงินเดือน ออนไลน์ ที่จะช่วยให้จัดการค่าใช้จ่ายของพนักงานได้ทุกที่ และมีเครื่องมือบริหารพนักงานสำหรับการทำงานระยะไกลสะดวกขึ้น

โดย FlowPayroll เป็นโปรแกรมเงินเดือน ออนไลน์ ที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจจ่ายเงินเดือนได้ด้วยตัวเอง ประหยัดเวลา และรู้ค่าใช้จ่ายของกิจการได้ทันที การเริ่มต้นใช้งานก็ไม่ยาก สามารถเริ่มต้นทดลองใช้งานได้ฟรีทันที มีฟังก์ชั่นพิเศษคือ แดชบอร์ด สรุปยอดค่าใช้จ่ายเงินเดือนแบบเรียลไทม์ ช่วยคุมค่าใช้จ่ายง่ายขึ้น ระบบบันทึกข้อมูลพนักงาน ช่วยให้มีข้อมูลประเมินพนักงานและเลื่อนตำแหน่ง ระบบสร้างรายการจ่ายเงินเดือน ทั้งแบบรายวันและรายเดือน คำนวณอัตโนมัติ ทั้งประกันสังคมและภาษี ออกสลิปเงินเดือน แชร์ได้ทางอีเมล

เชื่อมต่อระบบจ่ายเงินเดือน K-Cash Connect Plus จากธนาคารกสิกรไทย ช่วยจ่ายให้พนักงานหลายคนได้ทีเดียว ไม่ต้องกดโอนจ่ายซ้ำๆ มีรายงานสรุปยอดเงินเดือน ไว้นำส่งภาษี และยื่นประกันสังคมออนไลน์ใช้งานเดี่ยวๆ หรือใช้คู่ร่วมกับโปรแกรมบัญชี FlowAccount เพื่อทำบัญชีค่าใช้จ่ายเงินเดือนให้อัตโนมัติ



ซึ่งหน้าภาพรวม หรือแดชบอร์ด จะสรุปยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับพนักงานให้ ทั้งในส่วนเงินเดือนของพนักงาน และเงินสมทบของนายจ้าง ในหลากหลายมิติให้รู้ตัวเลขแบบเข้าใจง่ายด้วยกราฟสีสันสดใส โดยหน้าแดชบอร์ดของ FlowPayroll

ถ้าหากใช้คู่กับ FlowAccount รายการเงินเดือนจากระบบ FlowPayroll จะนำไปลงบัญชีให้อัตโนมัติ ทำให้ช่วยลดเวลาการทำบัญชี และยังสามารถดูสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมดของกิจการได้จากหน้าแดชบอร์ด ช่วยให้วางแผนคุมค่าใช้จ่ายง่ายขึ้น

ปัจจุบัน FlowPayroll มีธุรกิจที่ใช้งานแล้วกว่า 10,000 บริษัท และมีจำนวนพนักงานในระบบเงินเดือนแล้วกว่า 70,000 ราย พร้อมด้วยแหล่งเรียนรู้ทั้งวิดีโอสอนการใช้งานครบทุกเมนูที่ทำตามได้อย่างง่ายๆ หรือจะลงคอร์สออนไลน์สอนการใช้งานโปรแกรมให้ฟรีทุกสัปดาห์ก็ได้เช่นกัน

ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ FlowPayroll หรือ FlowAccount สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 30 วัน ที่เว็บไซต์ https://flowpayroll.co และ https://flowaccount.com


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment