ศุภาลัยปักหมุดบางหว้า

ศุภาลัยเปิดตัวคอนโดฯ “ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” รับ New Normal ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า Interchange เปิดจองในวันที่ 11-12 ก.ค. นี้ ณ Sales Gallery

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” (Supalai Loft Sathorn-Ratchaphruek) บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ด้วยการปรับฟังก์ชันรูปแบบ การใช้งานในห้องพัก เพิ่มระยะห่างในพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งยังแทรกพื้นที่สีเขียวในโครงการ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งพัฒนาระบบเทคโนโลยี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน อาทิ การจองบ้านและคอนโดฯ ผ่าน Online Booking การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงสุขภาพและสุขอนามัย พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนารูปแบบโครงการในอนาคตอีกด้วย

“ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์”ตั้งอยู่บนทำเลสมบูรณ์แบบ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ติดถนนราชพฤกษ์ เข้าสู่ถนนสาทร เพียง 10 นาที ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางหว้า เพียง 450 เมตร เพียง 6 สถานี เข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ (CBD) พร้อมทั้งยังเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์เชื่อมต่อระหว่าง MRT สายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค และบางซื่อ-ท่าพระ ใกล้สะพานกรุงเทพและสะพานตากสิน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน



นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า แนวคิดการสร้างสรรค์ โครงการคอนโดฯ ในปัจจุบัน ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัวของที่อยู่อาศัย มีความต้องการพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม อาทิ การ Work from Home ลดการออกไปใช้ชีวิตภายนอก ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ในที่พักอาศัยมากขึ้น จึงมุ่งเน้นการออกแบบฟังก์ชันต่างๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment