ซีลิคเปิดหน้าสู้โควิด-19

ซีลิค คอร์พ เน้นการรักษากำไร ปรับตัวเชิงกลยุทธ์ บริหารจัดการต้นทุนที่ดี รุกกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความต้องการสูง ส่วนงบไตรมาสแรกน่าพอใจ

นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมหลาย ๆ ด้านภายใต้สถานการณ์ของโรคระบาดไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ซึ่งยังคงมุ่งเน้นในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่เป็นอุตสาหกรรมหลักในการดำรงชีวิต รวมไปถึงอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ มีดีมานด์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับ คาดได้รับแรงสนับสนุนเชิงบวกจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในประเทศไทยที่เริ่มคลี่คลาย หลังจากที่รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 3 เมื่อ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อรักษากำไรและพร้อมบุกเข้าไปยังตลาดที่มีโอกาสในอนาคต โดยทางทีมผู้บริหาร มีการประชุมเตรียมความพร้อมรับมือ และปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์แบบทันท่วงที

รวมถึงการบริหารจัดการต้นทุน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการจัดหาวัตถุดิบ โดยมีการเจรจาและการติดตามรวมถึงการ จัดหา Suppliers เพื่อให้มั่นใจได้ว่ากลุ่มบริษัท จะมีวัตถุดิบสำหรับการผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้าภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ได้อย่างแน่นอน แล้วสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานโดยรวมเป็นไปตามแผนที่วางไว้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment