ทีเอ็มบี ส่ง “SME Business Solution” เครื่องมือตั้งรับเชิงรุก รับธุรกิจแบบ New Normal

นายเสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ทีเอ็มบี จึงเสนอ SME Business Solutions เครื่องมือที่จะช่วย SME ลดต้นทุนอย่างแท้จริง โดยโซลูชันเหล่านี้เป็นการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง ดังนั้น นอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่าย ยังประหยัดเวลาการเดินทางไปสาขา เพราะ สามารถทำได้ ทุกที่ ทุกเวลา ได้อย่างสะดวกปลอดภัย อีกทั้งยังมีข้อมูลธุรกรรมมาใช้ในการวางแผนและตัดสินใจ เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้คนในวิถี New Normal

สำหรับ SME Business Solutions มีทั้งบริการด้านการจ่ายเงินและการรับเงิน ผ่าน บัญชีธุรกิจ SME One Bank โดยในด้านการจ่ายเงิน ลูกค้าธุรกิจ SME สามารถทำธุรกรรมได้ฟรี ผ่าน BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น การโอนเงินหรือชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้คู่ค้า การจ่ายค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ หรือ การจ่ายเงินเดือนพนักงาน (Smart Payroll) โดยสามารถโอนได้ในประเทศสูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อวัน ส่วนด้านการรับเงิน ลูกค้า SME สามารถนำฝากเช็คข้ามจังหวัด ข้ามธนาคาร โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และยังมี แอปพลิเคชัน Smart Shop รองรับธุรกิจที่มีหน้าร้านให้สามารถรับเงินผ่าน QR CODE โดยไม่ต้องจับเงินสด รู้ทันทีเมื่อมีเงินเข้าด้วยการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ และสามารถเรียกดูรายงานยอดขายรายวันหรือรายเดือน เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์และวางแผนการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

อีกบริการเพื่อลูกค้า SME ที่ทำการค้าระหว่างประเทศ คือบริการโอนเงินไปต่างประเทศ ที่สามารถโอนได้ถึง 14 สกุลเงินได้ทั่วโลก ผ่าน BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน ทำได้ ทุกที่ ทุกเวลา และสามารถโอนได้สูงสุด 1,500,000 บาทต่อวัน

โดยในช่วงสถานการณ์ COVID-19 นี้ ทีเอ็มบี มีโปรโมชั่นที่ยิ่งช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจได้อีก อาทิ เช่น ฟรี ประกัน COVID-19 เพื่อคุ้มครองพนักงานสูงสุด 150,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการ Smart Payroll เพื่อจ่ายเงินเดือนพนักงานบนช่องทางดิจิทัล ผ่านช่องทาง BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน หรือ Internet Banking – Business CLICK ตั้งแต่ วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 ฟรี ค่าบริการโอนเงินไปต่างประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่าน BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน โดย ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment