TKKเพิ่มธุรกิจโซลูชั่น

ทีเคเค คอร์ปอเรชั่นเดินหน้าขยายธุรกิจหลังยกระดับสู่ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นแก่โรงงานอุตสาหกรรม รับเป็นตัวแทนจำหน่ายSmart Factory ของมิตซูบิชิฯ

นางกัลยาณี คงสมจิตร ประธานกรรมการ บริษัททีเคเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (TKK ) เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนขยายธุรกิจผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นแก่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ โดยชูจุดแข็งบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา วางแผน ออกแบบระบบอัตโนมัติให้กับเครื่องจักรและอุปกรณ์ต่างๆ การวางแผนการซ่อมแซมเครื่องจักร รวมไปถึงการออกแบบก่อสร้างโรงงาน และบริการหลังการขายอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการ ช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาและเพิ่มศักยภาพด้านการผลิตภายในโรงงาน หลังจากก่อนหน้านี้ได้ยกระดับการดำเนินธุรกิจของบริษัท จากการดำเนินธุรกิจเทรดดิ้งที่มีประสบการณ์จำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องจักรในอุตสาหกรรมตั้งแต่ปี 2547 สู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากประเทศต่างๆ และยกระดับเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นแก่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งจะทำให้ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น สามารถขยายขอบเขตการให้บริการและฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น

ล่าสุด บริษัทได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเป็นผู้ให้บริการออกแบบระบบโซลูชั่นภายใต้แบรนด์ Mitsubishi ในประเทศไทย ให้แก่ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PLC (Programmable Logic Controller), Inverter, Servo Motor, Robot Arm , Vision Systems และระบบสมาร์ทแฟคทอรี่หรือ E-Factory (ระบบควบคุมอัจฉริยะในโรงงาน) ผ่านซอฟท์แวร์ ที่มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นอับดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันนำเสนอผลิตภัณฑ์เข้าสู่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ อุตสาหกรรมปิโตรเคมี อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมการผลิตยา อุตสาหกรรมน้ำตาล ฯลฯ ที่มีความต้องการติดตั้งระบบควบคุมแบบอัตโนมัติภายในโรงงาน โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบออโตเมชั่น มาใช้เพิ่มศักยภาพและทดแทนแรงงานบางส่วน ด้วยระบบ Smart Factory Solution ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการผลิตสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน ตลอดจนใช้จุดแข็งของ ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น ที่มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2547 และมีความเชี่ยวชาญการจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม การกระจายสินค้าที่รวดเร็วและมีคุณภาพ การให้บริการด้านคำปรึกษาและจัดฝึกอบรมการใช้งานแก่ลูกค้า การออกแบบและติดตั้งระบบออโตเมชั่น 4.0 ตลอดจนการทำประชาสัมพันธ์ และการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อขยายตลาดในไทยอย่างมีประสิทธิภาพ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment