สหพัฒน์ส่ง“ข้าววรรณภพ” เจาะคนรักสุขภาพตั้งเป้า300ล้าน

สหพัฒนพิบูลเป็นตัวแทนจำหน่าย “ข้าววรรณภพ” ข้าวเติมวิตามินเพื่อสุขภาพบุกตลาดข้าวไทยตั้งเป้าดันยอดขายปีแรก 300 ล้านบาท ดึง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นพรีเซนเตอร์

นายปริญญา สิทธิดำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เป็นตัวแทนจำหน่าย “ข้าววรรณภพ” ซึ่งเป็นข้าวเติมวิตามินที่ช่วยทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างมากมาย และคิดค้นการผลิตโดยเติมวิตามินลงไป ประกอบด้วย วิตามิน บี 1 วิตามิน บี 2 วิตามิน บี 3 และธาตุเหล็ก เจาะกลุ่มเป้าหมายของข้าววรรณภพจะเป็นผู้บริโภคที่มีความใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกสินค้าที่ดีมีประโยชน์ให้แก่สุขภาพของตนเองเป็นหลัก ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ

โดยบริษัทได้วางงบประมาณทางการตลาดเอาไว้เบื้องต้นอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งต้องสร้างความเข้าใจและให้ความรู้ถึงคุณประโยชน์ของสินค้าข้าวเติมวิตามินว่าให้ประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างไร โดยจะมีการโฆษณาทางทีวี ขึ้นบิลบอร์ดในเขตกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองสำคัญ ซึ่งทางสหพัฒน์ก็ได้ตั้งเป้าสร้างยอดขายในปีแรกให้ได้ 1% ของตลาดข้าว หรือประมาณ 300 ล้านบาท สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้าเราจะเริ่มวางขายในห้างสรรพสินค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หลังจากนั้นจะกระจายสินค้าไปยังร้านค้าประมาณ 40,000 ร้านค้าทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังมีระบบโลจิสติกส์ที่สามารถส่งสินค้าไปยังร้านค้าทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็ว

ทางด้าน นางสาวธัญวรรณ พัฒผล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรรณภพ จำกัด กล่าวว่า ข้าววรรณภพมีกระบวนการผลิตที่แตกต่างหลายอย่าง ซึ่งได้รับรองมาตรฐานการผลิตมากมาย เช่น ISO9000, GMP, HACCP, ISO22000 และ อย. เป็นต้น เริ่มตั้งแต่เราใช้น้ำ RO ที่ผ่านการฆ่าเชื้อแบคทีเรียมาแล้วมาขัดข้าว ทำให้ข้าวสะอาดจนไม่ต้องซาว จากนั้นเรามาเพิ่มคุณค่าทางอาหารด้วยการเติมวิตามิน โดยใช้เทคโนโลยีที่ผ่านการตรวจสอบจาก World Food Programme ซึ่งเป็นองค์กรที่อยู่ภายใต้ UN ดังนั้นข้าววรรณภพจึงเป็นสินค้าแบรนด์เดียวที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ผลิตข้าวเติมวิตามินของ World Food Programme ที่เจนีวา ซึ่งการเป็นผู้ผลิตข้าวเติมวิตามินต้องมีการออกแบบไลน์การผลิตและใส่เทคโนโลยีตัวนี้มาตั้งแต่ต้น นอกจากนี้เรายังใช้ข้าวใหม่ต้นฤดูเท่านั้น ซึ่งจะมียางข้าวอยู่ เวลารับประทานเข้าไปเราจะรู้สึกถึงความหนึบและอร่อยกว่า

หลังจากได้เป็นพาร์ทเนอร์กับทางสหพัฒน์แล้ว เราก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้อย่างมาก เพราะทางสหพัฒน์เป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ ด้วยระบบที่มีความมั่นคงและอยู่ในตลาดมาอย่างยาวนาน ซึ่งจะสามารถกระจายสินค้าข้าววรรณภพไปได้ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย และทางเราก็มีกำลังในการผลิตสินค้าได้มากถึงวันละ 750 ตัน ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างแน่นอน”

พร้อมกันนี้ข้าววรรณภพยังได้เปิดตัวโฆษณาไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเลือก “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี”

พรีเซนเตอร์คนสำคัญ ที่ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เพื่อสื่อถึงการดูแลตัวเองให้ดูดี รวมถึงมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นสิ่งที่ข้าววรรณภพปรารถนาให้ผู้บริโภคทุกคนได้รับประทานข้าวเติมวิตามินที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีและยังสามารถสนุกกับชีวิตได้ทุกวัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment