โก โฮลเซลล์ จัดเวิร์กชอป เมนูเจไม่จำเจ รับเทศกาลถือศีลกินผัก

กินเจอย่างไรไม่จำเจ! โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) หาคำตอบมาให้ รับเทศกาล “กินเจ” ประจำปี 2567 โดยเฉพาะ

คำตอบที่ว่ามาจาก เชฟโน๊ต-ศุภกิจ อรุณธนโยธิน เชฟผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารจีน ที่มาให้ความรู้ และสาธิตการปรุงเมนูอาหารเจ ในกิจกรรมเวิร์กชอป ที่จัดขึ้น ณ โก โฮลเซลล์ สาขารามคำแหง ซึ่งมีลูกค้าสมาชิกที่เป็นผู้ประกอบการร้านอาหารให้การตอบรับมาเก็บเกี่ยวความรู้กันมากมาย

เชฟโน๊ต กล่าวว่า “การทำอาหารเจ เรื่องของวัตถุดิบเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าเราเลือกวัตถุดิบไม่ดีตั้งแต่ต้น ก็จะพังเป็นโดมิโน ฉะนั้นเราต้องเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็น พวกโปรตีนเกษตรที่เราเลือกมาแทนเนื้อสัตว์ ผัก และเครื่องปรุงเจต่างๆ”

สำหรับเมนูที่เชฟโน้ต เลือกมาสาธิตให้ผู้ร่วมเวิร์กชอปได้ลงมือปรุงกัน เขาคัดเลือกวัตถุดิบแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น “แกงเทโพ เจ” ที่มีพระเอกคือ โปรตีนเกษตร โยตา, ผักบุ้งเทโพ, เห็ดหลินขาว, เห็ดหูหนูดำ ส่วน “เต้าหู้น้ำแดง เจ” ชูโรงด้วย เนื้อบดจากพืช Meatly! แพลนต์เบสโปรตีนพรีเมียมจาก “เบทาโกร”, เต้าหู้ขาวคินุ, ผักเต๋า 3 สี, เห็ดหอมแห้งเจียว

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ตุลาคม 2567 โก โฮลเซลล์ มีแคมเปญ “กินเจให้สุด ปักหมุดที่ โก โฮลเซลล์” นำสินค้ารับเทศกาลเจหลากหลายรายการมาจัดราคาพิเศษ ทั้งในกลุ่มสินค้าเห็ด ผักสด โปรตีน อาหารแช่แข็ง พริกแกงเจ น้ำพริกเจ เครื่องปรุงรส ตลอดจนท็อปปิ้ง ขนมหวาน และเครื่องอุปโภค เติมเต็มเมนูเจของทุกร้าน ทุกบ้าน ให้ไม่จำเจ ที่ โก โฮลเซลล์ ทุกสาขา ศรีนครินทร์ เชียงใหม่ อมตะชลบุรี พัทยาใต้ พระราม2 รังสิต รามคำแหง ราไวย์ภูเก็ต และเมืองภูเก็ต


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment