ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้รับรองมาตรฐาน ISO 22000:2024ด้านระบบการจัดการความปลอดภัยทางอาหาร

“ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” โรงแรมชั้นนำบนเกาะสมุย มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่าทางรีสอร์ทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000:2024 ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลด้านระบบการจัดการความปลอดภัยทางอาหาร การรับรองนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดและความปลอดภัยในทุกกระบวนการจัดการอาหาร

สำหรับ ISO 22000:2024 เป็นมาตรฐานที่เข้มงวดสำหรับการควบคุมและบริหารจัดการความปลอดภัยทางอาหารที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การจัดหา การผลิต การเก็บรักษา ไปจนถึงการให้บริการอาหาร ซึ่ง “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” ได้นำหลักการเหล่านี้มาใช้เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการอาหารให้ได้มาตรฐานที่ดีที่สุดตามหลักสากล

คุณชลลดา สุนทรวสุ ประธานกรรมการผู้บริหารของศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “การได้รับการรับรอง ISO 22000:2024 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน เราใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนของการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าแขกทุกท่านจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด”

นอกจากมาตรฐานด้านความปลอดภัยในการประกอบอาหารแล้ว ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ยังให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน รวมถึงการสนับสนุนชุมชนในเกาะสมุยอีกด้วย โดยทางรีสอร์ทมีความสัมพันธ์อันดีงามกับคู่ค้าธุรกิจและชุมชนเพื่อได้รับวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานและรักษ์สิ่งแวดล้อมในคราวเดียวกัน จึงเป็นที่มาของแนวคิด Farm-to-Table ในการรังสรรค์อาหารต่างๆ เพื่อเน้นย้ำว่า รีสอร์ทให้ความสำคัญทั้งด้านความปลอดภัยและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment