การบินไทยและกัลฟ์แอร์สานต่อความร่วมมือทำการบินร่วม

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ กัลฟ์แอร์ สายการบินแห่งชาติของราชอาณาจักรบาห์เรน สานต่อความร่วมมือในการทำการบินร่วม (Codeshare Partnership) เสริมความแข็งแกร่งและขยายเครือข่ายเส้นทางบินแบบไร้รอยต่อ ยกระดับการบริการและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารของทั้ง 2 สายการบิน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

การบินไทย จะทำความร่วมมือเที่ยวบินร่วมในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไคโร, กรุงเทพฯ-คูเวตซิตี้, กรุงเทพฯ-อัมมาน, กรุงเทพฯ-คาซาบลังก้า, กรุงเทพฯ-เอเธนส์ และ กรุงเทพฯ-แมนเชสเตอร์ ที่ทำการบินด้วยสายการบินกัลฟ์แอร์ โดยมีจุดเชื่อมต่อเที่ยวบินที่กรุงบาห์เรน สำหรับสายการบินกัลฟ์แอร์ จะทำความร่วมมือเที่ยวบินร่วมที่ทำการบินด้วยการบินไทย เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงราย, กรุงเทพฯ-อุดรธานี, กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี, กรุงเทพฯ-ขอนแก่น, กรุงเทพฯ-กระบี่ และ กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ และเส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์, กรุงเทพฯ-จาการ์ตา, กรุงเทพฯ-เดนปาซาร์ และกรุงเทพฯ-ซิดนีย์ ผู้โดยสารของกัลฟ์แอร์จะได้รับประสบการณ์เดินทางที่ไร้รอยต่อ ในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดบินภายในประเทศ โดยเที่ยวบินของการบินไทย รวมทั้งประเทศอื่นๆ ในเอเชีย อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย รวมทั้งออสเตรเลีย

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของทั้ง 2 สายการบิน ที่จะเสริมความร่วมมือ เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร พร้อมการบริการคุณภาพสูง ซึ่งก่อนหน้านี้จนถึงปัจจุบัน การบินไทยทำการบินร่วมกับกัลฟ์แอร์แล้ว ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-บาห์เรน. และเส้นทางไป-กลับ บาห์เรน-อาบูดาบี และกัลฟ์แอร์ทำการบินร่วมกับการบินไทยแล้ว เส้นทางบินระหว่างประเทศ ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง, กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ และ กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น และเส้นทางบินภายในประเทศ เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต.

การบินไทย มีความยินดีที่ได้ทำความร่วมมือเที่ยวบินร่วมกับกัลฟ์แอร์ สายการบินแห่งชาติของราชอาณาจักรบาห์เรน นอกจากจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับบริษัทฯ อาทิ เพิ่มทางเลือกใหม่ในการเดินทาง การเชื่อมต่อเที่ยวบิน และขยายเครือข่ายเส้นทางบิน ซึ่งผู้โดยสารของการบินไทยยังสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยม ได้แก่ ไคโร คูเวตซิตี้ อัมมาน คาซาบลังก้า เอเธนส์ และแมนเชสเตอร์ ผ่านบาห์เรนอย่างไร้รอยต่อ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ ในตะวันออกกลางและยุโรป ด้วยการบริการที่สะดวกสบายอีกด้วย ซึ่งการบินไทยจะมุงมั่นพัฒนาความร่วมมือในด้านต่างๆ ของทั้ง 2 สายการบินอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสาร

โฆษกของ กัลฟ์แอร์ เปิดเผยว่า การขยายความร่วมมือกับการบินไทยครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรา ที่จะสร้างประสบการณ์เดินทางของผู้โดยสารที่สมบูรณ์ ไร้รอยต่อ อีกทั้งเป็นกลยุทธ์ธุรกิจ ซึ่งยกระดับประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน มอบทางเลือกใหม่และความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร ให้เดินทางไปยังเมืองต่างๆ ในเอเชียและออสเตรเลียผ่านกรุงเทพฯ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment