กรมสรรพสามิตเข้ารับรางวัลเพชรวายุภักษ์ ครั้งที่ 9 ประจำปี พ.ศ. 2567

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต นำคณะข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต เข้ารับรางวัลเพชรวายุภักษ์ ครั้งที่ 9 ประจำปี พ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นการประกวดผลงานเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลังได้แสดงออกด้านความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมในการพัฒนาองค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพการบริการและบริหารจัดการระบบราชการและต่อยอดแนวความคิด เพื่อเป็นกลไกสำคัญในการปรับเปลี่ยนและพัฒนาหน่วยงานและองค์กรให้มีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ และตอบสนองความต้องการ สร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกรมสรรพสามิตได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 3 รางวัล ดังนี้

1. ประเภทหน่วยงานระดับกรม หรือส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่น

1.1 ประเภทผลงานนวัตกรรมผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ ได้แก่ ผลงาน ระบบ e-Excise บริการเบ็ดเสร็จจุดเดียว ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับ Gold

1.2 ประเภทผลงานนวัตกรรมกระบวนการทำงานใหม่ ได้แก่ ผลงาน โครงการปราบปรามสินค้าผิดกฎหมายผ่านเครือผ่านออนไลน์ของศูนย์ปราบปรามสินค้าออนไลน์ ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับ Gold

2. ประเภทคณะบุคคล (การแข่งขัน MOF Hackathon เพชรวายุภักษ์ ครั้งที่ 9) ได้แก่ ผลงาน EXCISE TRACEABILITY ภาษีสรรพสามิตตรวจสอบได้ ง่ายกว่าที่คิด ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับ Gold

โดยมี นายพิชัย ชุณหวชิร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมด้วยนายลวรณ แสงสนิท ปลัดกระทรวงการคลัง พร้อมทั้งคณะผู้บริหารระดับสูงกระทรวงการคลัง และบุคลากรของหน่วยงานในสังกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว ณ ห้องกำปั่นทอง ชั้น 21 อาคาร 150 ปี กระทรวงการคลัง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment