MORI TRUST ยักษ์ใหญ่ญี่ปุ่นบุกไทยผนึก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นโครงการแนวราบระดับลักชูรี

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี เปิดเผยว่า ได้ร่วมลงนามในสัญญาร่วมทุน กับ นางสาวมิวาโกะ ดาเตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ MORI TRUST ประเทศญี่ปุ่น โดยการร่วมทุนในครั้งนี้ จะเริ่มต้นที่ โครงการ มอลตัน เกสต์ กรุงเทพกรีฑา 2 (Malton Gates Krungthep Kreetha II) มูลค่าโครงการ ประมาณ 2,100 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในช่วงไตรมาส 3 ปี พ.ศ. 2567 ซึ่งถือว่าเป็นการต่อยอดความสำเร็จในการพัฒนาโครงการแนวราบของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มเป้าหมาย โดยจะเริ่มดำเนินการเปิดขายโครงการได้ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2568

MORI TRUST เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น โดยพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ใน มหานครโตเกียว และดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทหลากหลายแห่งในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด "Craft the Future" นอกจากนี้ MORI TRUST ยังมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 66 แห่ง ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ รวมถึงโรงแรมและรีสอร์ท 31 แห่ง โดยมีธุรกิจหลัก 3 ประเภท ได้แก่ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การพัฒนาโรงแรมและ รีสอร์ท และการลงทุน

นางสาวมิวาโกะ ดาเตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ MORI TRUST ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “MORI TRUST มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงทุนในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มประเทศอาเซียนเป็นครั้งแรก ซึ่งภายใต้ความร่วมมือกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นับว่าโครงการนี้ถือเป็นการลงทุนครั้งแรกของ MORI TRUST ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับลักชูรีในต่างประเทศ เราดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามกลยุทธ์ "Advance 2030" ในระยะกลางถึงระยะยาว โดยมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างแข็งขันต่อไป”

ด้าน นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) กล่าวเสริมว่า “การร่วมทุนกับ MORI TRUST ในครั้งนี้ ถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่มุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการรักษาความเป็นเลิศด้านงานฝีมือและคุณภาพ (MAJOR Craft & Quality) ซึ่งการร่วมทุนในครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ MORI TRUST นำโดยผู้บริหารผู้มีวิสัยทัศน์ระดับโลกอย่างคุณมิวาโกะ ดาเตะ ได้เลือกที่จะลงทุนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีในต่างประเทศเป็นครั้งแรกกับเรา”

ทั้งนี้ โครงการ มอลตัน เกสต์ กรุงเทพกรีฑา 2 (Malton Gates Krungthep Kreetha II) เป็นการขยายความสำเร็จจากโครงการ มอลตัน เกสต์ กรุงเทพกรีฑา ที่แรก ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากทั้งในแง่ของยอดขาย งานดีไซน์ที่มีความโดดเด่น เหนือกาลเวลา รวมถึงฟังก์ชั่นของตัวบ้านที่ตอบโจทย์ Well-living ให้กับผู้อยู่อาศัย พร้อมกันนี้ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียนนานาชาติและคอมมูนิตี้มอลล์ สะดวกในการเดินทางเข้า - ออกเมือง ซึ่งความพิเศษของทำเลดังกล่าวนี้ ผนวกกับคุณภาพและความปราณีตในการออกแบบ พร้อมความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้กับแบรนด์เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงเกิดเป็นการต่อยอดโครงการมอลตัน เกสต์ กรุงเทพกรีฑา 2 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่ยังมีอยู่ในพื้นที่ทำเลดังกล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment