HARMAN เตรียมเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศไทย

HARMAN บริษัทด้านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ในเครือ Samsung Electronics Co., Ltd. จัดพิธีเฉลิมฉลองเพื่อเริ่มการก่อสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งจะมีขนาดประมาณ 47,000 ตารางเมตร โดยตั้งอยู่บริเวณพื้นที่แหลมฉบัง ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 125 กิโลเมตร ซึ่งนับเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญภายใต้โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ของประเทศไทย และอยู่ใกล้กับโรงงานผลิตยานยนต์และเทคโนโลยีของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย

โรงงานผลิตแห่งใหม่นี้ จะสนับสนุนการผลิตโซลูชันสำหรับแผนกยานยนต์เป็นหลัก ควบคู่ไปกับการสนับสนุนด้านอื่นๆ สำหรับธุรกิจยานยนต์ ของ HARMAN โดย HARMAN เป็นผู้นำระดับโลก ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อยานยนต์ที่พร้อมใช้งานบนท้องถนน จากการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น Augmented Reality (AR) และ Artificial Intelligence (AI) เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านยานยนต์ให้กับผู้บริโภค ซึ่งโรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศไทยนี้เอง จะเข้ามาช่วยบริษัทในการเพิ่มกำลังการผลิต และสนับสนุนพันธกิจและความมุ่งมั่นนี้ของ HARMAN ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

คุณ Chistian Sobottka ตำแหน่ง President ของ HARMAN Automotive พร้อมด้วยผู้นำอาวุสโสของ HARMAN เข้าร่วมพิธีเพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นการก่อสร้างโรงงานใหม่แห่งนี้ ร่วมกับ คุณ พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และคณะ พร้อมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ทางเศรษฐกิจ นวัตกรรม และการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างการเติบโต ภายหลังการเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ของ HARMAN


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment