AWC ร่วมมือกับ Ant International เสนอบริการสินเชื่อดิจิทัล “bettr” เสริมความแข็งแกร่ง Ecosystem

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ไลฟ์สไตล์ครบวงจรชั้นนําของไทย ร่วมมือกับ Ant International เพื่อเปิดตัวบริการสินเชื่อดิจิทัลระดับโลก bettr ที่เน้นให้สินเชื่อกับธุรกิจขนาดย่อย ขนาดย่อม และขนาดกลาง (MSMEs) เพื่อมอบทางเลือกบริการทางการเงินบนระบบดิจิทัลให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการด้านอาหารในโครงการ ‘Phenix’ สนับสนุนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมค้าส่งอาหารของไทยสู่ตลาดโลกผ่านโซลูชันทางการเงินที่มีความน่าเชื่อถือจากผู้พัฒนาระดับโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า "AWC รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Ant International เปิดตัว bettr การร่วมมือนี้เป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่าย โดย bettr จะให้บริการปล่อยสินเชื่อดิจิทัลที่สะดวก ไร้รอยต่อให้ธุรกิจขนาดย่อย และขนาดย่อมที่อยู่ในระบบนิเวศธุรกิจในโครงการต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์ม และช่องทางต่าง ๆ ของ AWC โดยจะเริ่มที่โครงการ “Phenix” แหล่งรวมสินค้าอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้ ความร่วมมือนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ขาย ผู้ซื้อ ที่เป็นธุรกิจรายย่อยและขนาดเล็ก รวมทั้งซัพพลายเออร์ของ AWC ที่ทำธุรกิจบน Phenix ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ และจะขยายความร่วมมือต่อเนื่องไปยังโครงการอื่นๆ ในอนาคต "

มร. เพ็ง หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ant International กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้แนะนำ bettr ให้กับ SME และพันธมิตรในอุตสาหกรรมให้กับกลุ่มตลาดเกิดใหม่ นับเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินงานของเราเพื่อเสริมศักยภาพให้กับ SME ทั่วโลกด้วยโซลูชันฟินเทคที่สร้างสรรค์ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรในภูมิภาค และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวบริการใหม่นี้ร่วมกับ AWC ในโครงการ Phenix เป็นแห่งแรกด้วยภารกิจของ bettr ในการให้บริการทางการเงินเป็นเรื่องที่ง่ายและสามารถเข้าถึงได้สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อย ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการขับเคลื่อนกิจกรรมทางการค้าและการพาณิชย์ในระดับภูมิภาค รวมถึงการค้าข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ โดยเราหวังว่าจะได้ขยายความร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงผู้นำในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง AWC ด้วยวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างระบบการค้าแห่งอนาคตที่ครอบคลุมและยั่งยืน”

ความร่วมมือระหว่าง AWC และ Ant International จะช่วยผลักดันธุรกิจ SME และผู้ประกอบการไทยสู่เวทีโลกผ่านนวัตกรรมทางการเงินและโซลูชันเทคโนโลยีล้ำสมัย สานต่อเชื่อมโยงธุรกิจข้ามพรมแดนระหว่างกัน พร้อมสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยและอํานวยความสะดวกในการขยายธุรกิจให้กับผู้ประกอบการของไทยสู่ตลาดโลกอย่างยั่งยืน ผ่านบริการชำระเงินข้ามพรมแดนและโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัล Alipay+ รวมถึงบริการชำระเงินดิจิทัลแบบครบวงจรและแพลตฟอร์มทางการเงินสำหรับธุรกิจระดับโลกอย่าง WorldFirst โดย Ant International


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment